Giải Trí

Phương Chi The Face 2017: Phượng hoàng lửa của showbiz Việt?

T.H
Chia sẻ

Đặng Phạm Phương Chi – The Face 2017, bước chân vào showbiz vì gắn liền với việc hao hao Mai Phương Thúy. Nhưng Phương Chi ở hiện tại là một cô gái đang nỗ lực khẳng định bản thân bằng các hoạt động mang dấu ấn của riêng mình.

Phương Chi chính thức được nhiều người biết đến khi tham gia The Face 2017 với vẻ ngoài khá giống hoa hậu Mai Phương Thúy.

Tuy cô nàng luôn nói mình giống con trai. Nhưng với khuôn mặt sang trọng, thân hình kiều diễm, cô gái hoàn toàn chinh phục người đối diện với các shoot hình chuyên nghiệp. Đặc biệt trong sắc đỏ, Phương Chi có thể nói màu đỏ đại diện cho mình - một Phượng hoàng lửa đầy sức quyến rũ.

Vẻ đẹp sang trọng này đã giúp cô chiến thắng những vị trí cao trong các cuộc thi sắc đẹp mình tham dự. Bên cạnh đó, ngay cả trong các bộ đồ thể thao khỏe khoắn, Phương Chi vẫn thể hiện được các đường cong khỏe mạnh và quyến rũ của mình.

Thậm chí, các thiết kế áo bó sát, thể thao, năng động và đơn giản cũng không thể làm khó cô nàng. Chỉ cần nhìn vào ống kính, Phương Chi có thể hút hồn bất kì ai lướt qua tấm ảnh.

Hình ảnh Phương Chi trong một sự kiện quay số đổi thưởng cuối năm.

Với cách ứng xử thông minh, Phương Chi hiện tại đang trau dồi cả về ngoại ngữ, kiến thức để có thể mở rộng sân chơi cho mình, cô rực lửa với màu đỏ giáng sinh tuyệt đẹp trong các hoạt động cuối năm 2018.

Có thể thấy, với bất kỳ biến hóa nào, chỉ cần khoác lên mình màu đỏ, Phương Chi đều thể hiện được thần thái riêng của mình. Bản lĩnh, thẳng thắng, có nghị lực, tuổi thơ cơ hàn nhưng không ngừng nỗ lực vươn lên. Đó là điều mà nhiều người nhận ra ở Phương Chi - những điều khiến cô nổi bật hơn các hotgirl cùng thời khác, và khiến nhiều fan yêu mến.

Với loạt ảnh ở trên, có thể dễ dàng trả lời câu hỏi: Liệu Phương Chi có xứng danh phượng hoàng lửa của showbiz Việt? Cùng chúc cho cô ngày càng xinh đẹp và thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất