Giải Trí

Phòng chờ Sing My Song: Trước giờ G chung kết, có gì hot?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Sing My Song đang đi rất gần đến đêm chung kết. Chỉ còn vài tiếng nữa là chặng đường cuối cùng của Bài hát hay nhất 2018 sẽ khép lại, các thí sinh xuất sắc nhất đã có những chuẩn bị và cảm xúc đặc biệt gì để tỏa sáng trong đêm thi quan trọng này?

Sing My Song đã đi đến chung kết, còn vài tiếng nữa là lên sóng tập cuối cùng. Các thí sinh xuất sắc nhất của mùa thi năm nay đã có những chia sẻ chân thành trước chặng đua quyết định này. Từ vòng đầu tiên cho đến hôm nay, Sing My Song đã trở thành một dấu ấn đặc sắc trong hành trình âm nhạc của các bạn, mang đến cho mỗi thí sinh những trải nghiệm và bài học quý giá, sẽ là bước đệm tốt để từng “chiến binh” Sing My Song tiếp tục tỏa sáng trên con đường nghệ thuật hậu thi thố.

Bộ đôi Juun Đăng Dũng và Rtee…

… chu đáo giúp đỡ nhau thử trang phục diễn trong hậu trường.

Bộ đôi Juun Đăng Dũng và Rtee chia sẻ: “Trước giờ G, bọn em còn hơi lăn tăn một số thứ về trang phục, nhạc beat… nhưng có lẽ, bọn em cũng đã gần hoàn thiện hết trước giờ lên sóng. Điểm đặc biệt nhất trong suốt hành trình này là bọn em đã hiểu ý nhau nhiều hơn, không chỉ trong âm nhạc mà còn là trong cuộc sống. Hậu thi thố, vẫn sẽ là hai nghệ sĩ độc lập, nhưng Rtee và Juun Đăng Dũng sẽ luôn hỗ trợ nhau hết mình trong các sản phẩm âm nhạc.”

Thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình - Tường Vi có tâm thế thoải mái trước vòng chung kết.

Còn cô gái nhỏ tuổi nhất của mùa thi năm nay - Tường Vi cũng có những cảm xúc đặc biệt trước giờ G: “Em rất hồi hộp nhưng cũng rất mong muốn sẽ được trình diễn nhanh nhất, để gửi tặng cho các khán giả đã ủng hộ Vi trong suốt thời gian qua. Lâu quá rồi nên đang rất háo hức để diễn, Tường Vi xem Sing My Song là một cuộc chơi để học tập, không đặt nặng vấn đề giải. Nếu có giải là do… ông Trời cho, còn nếu không thì đó là bài học lớn của mình, bước ngoặt lớn để tiếp tục sự nghiệp sau này.”

Dù theo đuổi phong cách cá tính, độc đáo, nhưng Tuấn Anh ngoài đời vẫn là chàng trai trẻ, mang nhiều trăn trở về âm nhạc và cuộc sống, khó tránh khỏi cảm xúc lo lắng trước đêm thi quan trọng: “Thi được ba vòng rồi nhưng đến vòng cuối, Tuấn Anh vẫn còn hơi run. Nói chung đến vòng chung kết rồi thì không còn là hơn thua gì nữa, mà diễn một cách thoải mái, đem đến một phần trình diễn tốt nhất.”

Bên cạnh đó, Sa Huỳnh cũng hứa hẹn mang đến một tiết mục đặc sắc với sự hỗ trợ của người anh thân thiết Tùng Dương: “Sa Huỳnh có 10 năm kinh nghiệm, không là tân binh trong âm nhạc, nhưng về phần trình diễn thì mới… 4 tháng nay thôi, chính Sing My Song đã trao cho tôi cơ hội đó. Sing My Song xuất hiện là một bước ngoặt của tôi, nối tiếp con đường sự nghiệp đang theo đuổi.”

Andiez - chàng trai 4 chọn, đã liên tiếp chinh phục toàn bộ hội đồng bình chọn trong vòng Tranh Đấu, thì chia sẻ: “Andiez hơi hồi hộp nhưng sự nóng lòng thể hiện phần thi làm giảm bớt sự lo lắng. Sing My Song mang đến thay đổi lớn nhất, đó chính là Andiez được mọi người biết đến nhiều hơn, công nhận những sáng tác của tôi và cũng xem là bước đệm để những sản phẩm tiếp theo chỉn chu hơn, chứ không chỉ ngồi sau máy tính nữa.”

Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động nghệ thuật, Dũng Hà Hakoota cho biết: “Cảm xúc rất… bình thường, vì ngay từ đầu đến giờ, Hà không nghĩ mình sẽ bước đến đêm chung kết và càng không nghĩ mình sẽ đặt tâm lý thi cử quá nhiều, mà chỉ xem như một buổi biểu diễn cùng các bạn. Điều quan trọng là mình muốn có sự tập trung để tối nay có thể có được màn trình diễn tốt nhất, nhưng mình đang gặp vấn đề sức khỏe nên chỉ áp lực về tình trạng rối loạn giấc ngủ thôi, chứ không phải vì chuyện thi cử.”

Lộn Xộn khoe trang phục biểu diễn độc đáo của nhóm trên sân khấu chung kết.

Sing My Song tiến rất gần đến đêm chung kết là lúc một hành trình mới mở ra trong hành trình âm nhạc của mỗi thí sinh.

Cùng đón xem chung kết Sing My Song 2018, được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g hôm nay (13/05/2018) trên kênh VTV3, để thưởng thức những tiết mục đặc sắc nhất và cổ vũ những “chiến binh” sau cùng của Bài hát hay nhất 2018. 

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Duy Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất