Giải Trí

'Phòng chat thứ N': Công khai danh tính thủ phạm thứ 2 (18 tuổi), Yoo Jae Suk phản ứng 'cực gắt'

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Danh tính của thủ phạm thứ 2 trong Phòng chat thứ N đã được công khai. Nghệ sĩ Yoo Jae Suk đã có những phản ứng gay gắt trước vụ án này!

Thông tin về phòng chat thứ N.

Trong tập phát sóng của chương trình Yoo Quiz on the Block vào ngày 15/04 vừa qua, “MC quốc dân” Yoo Jae Suk đã có những phản ứng trước những vấn đề liên quan đến vụ án Phòng chat thứ N - nơi khai thác tình dục phụ nữ và trẻ vị thành niên.

Cụ thể, người dẫn chương trình Yoo Jae Suk và Jo Se Ho đã phỏng vấn một chàng trai trẻ thích viết thơ và bày tỏ mong muốn trở thành một thành viên hữu ích cho xã hội. Người này đã cho hai ngôi sao xem một bài thơ mà mình sáng tác và giải thích rằng anh ấy đã viết những cảm xúc cá nhân của bản thân về những chuyện xảy ra trong xã hội trong thời gian gần đây. Theo đó, bài thơ đã phản ánh sự tức giận của anh ấy đối với trường hợp Phòng chat thứ N.

Trong một tháng trở lại đây, người dân xứ Kim Chi cũng như trên toàn thế giới đã bị sốc và phẫn nộ trước tin tức về sự tồn tại của các cuộc trò chuyện trả tiền trên Telegram, bao gồm cả phòng được gọi Phòng chat thứ N - nạn nhân là phụ nữ và trẻ vị thành niên bị tống tiền hoặc video khai thác tình dục. Hàng triệu người đã ký đơn thỉnh nguyện về vụ án gửi lên chính phủ, bao gồm cả những người kêu gọi tiết lộ tên thủ phạm.

Yoo Jae Suk đã đã phản ứng bài thơ này bằng cách nói: “Jo Se Ho và tôi cũng đã ký tên thỉnh nguyện. Tôi hy vọng bọn họ bị trừng phạt rất thật nặng. Thành thật mà nói, gần đây tôi rất tức giận khi nghe tin về vụ việc. Tôi mong bọn họ sẽ trả giá bằng hình phạt nặng nhất có thể”.

Joo Jo Bin.

Mặt khác, cánh tay phải của Jo Joo Bin - thủ phạm bị công khai đầu tiên trong Phòng chat thứ N, đã được tiết lộ là trẻ vị thành niên. Đây có lẽ là lần đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc tiết lộ danh tính nghi phạm nhỏ tuổi. Theo đó, danh tính của kẻ này là Kang Hoon, 18 tuổi. Cảnh sát đã tổ chức một cuộc họp thảo luận vào sáng nay (16/04), để quyết định có tiết lộ danh tính của cậu ta hay không, nhưng kết luận cuối cùng được đưa ra là công chúng cần phải biết.

Kang Hoon.

Ủy ban xác định tiết lộ danh tính của Kang Hoon giải thích rằng họ đã thảo luận sâu về mức độ nghiêm trọng của các vi phạm nhân quyền mà Kang Hoon có thể phải đối mặt do tiết lộ danh tính của cậu ta. Nhưng cuối cùng, người ta đã quyết định rằng tên, tuổi và khuôn mặt sẽ được tiết lộ để ngăn chặn hành vi phạm tội lặp lại và thực hiện quyền được biết của công chúng.

Kang Hoon đã sử dụng nicknaem là Butta trong Phòng chat thứ N và cậu ta được xem là người đang quản lý lợi nhuận thu được từ các phòng chat. Lợi nhuận chủ yếu thu được thông qua tiền điện tử như Bitcoin, Monero và Ethereum. Số tiền chính xác thu được vẫn chưa được xác định, nhưng cảnh sát đã thu 130 triệu won tại nhà Jo Joo Bin. Kang Hoon cũng tham gia tuyển dụng thành viên mới vào phòng chat.

Theo dự kiến, khuôn mặt và danh tính của Kang Hoon sẽ được công khai với truyền thông vào ngày 17/04, khi bị đưa đi truy tố tại Sở cảnh sát Jongno.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất