Giải Trí

Phía trước là bầu trời hot trở lại sau 17 năm, dàn diễn viên phim lập tức rủ nhau… đi ăn chè

Trang Huyền
Chia sẻ

Địa điểm tụ tập sau 17 năm kể từ khi ra mắt của dàn diễn viên phim khiến fan không khỏi bất ngờ và thích thú.

Thời gian gần đây, những cảnh quay của nhân vật Nguyệt trong Phía trước là bầu trời bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng. Dù ra mắt cách đây 17 năm, nhiều tuyệt chiêu “thảo mai” trước mẹ chồng tương lai, thả thính “anh trai mưa” hay qua mặt người yêu đầy “thâm sâu” của “chị Nguyệt” khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Clip: Phân đoạn lườm nguýt mẹ chồng tương lai khiến Nguyệt “gây sốt”.

Clip: Văn Anh đàn hát When you say nothing at all trong phim khiến fan nữ “tan chảy”.

Sau khi bộ phim hot trở lại, nhiều diễn viên của Phía trước là bầu trời như Thu Hương (Nguyệt), Kiều Anh (Nhung), Văn Anh (Vinh)… liên tục chia sẻ, bình luận trước những đoạn clip ngắn cắt từ phim. Đáng chú ý, để “ăn mừng” việc tác phẩm được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình, dàn diễn viên hào hứng rủ nhau cùng tụ tập.

Những tưởng họ sẽ tới địa điểm sang chảnh, ăn chơi hoành tráng vì độ hot của phim, tuy nhiên Kiều Anh, Văn Anh, Thu Hương gây bất ngờ khi lựa chọn… đi ăn chè phía dưới bài đăng trên mạng xã hội. Bình luận này lập tức nhận được không ít lượt thích từ fan.

Nhiều người cho rằng, vì quá thân thiết, khi gặp lại nhau sau 17 năm kể từ khi phim ra mắt, dàn diễn viên phim không cần tổ chức linh đình mà cốt yếu chỉ muốn gặp gỡ giản dị, cùng trò chuyện thân mật. Điều này khiến fan hết sức thích thú và ngưỡng mộ.

Dàn diễn viên phim rủ nhau đi ăn chè sau 17 năm kể từ khi Phía trước là bầu trời ra mắt.

Thu Hương và Kiều Anh thoải mái đùa giỡn trên mạng dù đóng phim cùng nhau gần 20 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất