Giải Trí

Phía Nam Em lên tiếng về phát ngôn gây tranh cãi đầu năm mới

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Phát ngôn mới nhất của Nam Em đang nhận lại rất nhiều “gạch đá”.

Những ngày vừa qua, Nam Em lại trở thành tâm điểm chú ý khi có những phát ngôn gây sốc. Và người đẹp trở thành tâm điểm nhận vô số “gạch đá” từ phía dư luận.

Theo đó, Nam Em chia sẻ rằng “Khi yêu tôi lý trí cực. Đặc biệt khi lên giường càng lý trí. Hễ mà mọi người, ai mà muốn cái gì với tôi thì não tôi lập tức 'khóa cái cạch' liền. Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi”.

Không những thế, Nam Em còn chia sẻ rằng cô sỡ hữu 1 công ty chuyên book quảng cáo và Trường Giang - Nhã Phương cũng được công ty cô mời đóng quảng cáo cho nhãn hàng. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long nói rằng “Tôi có một công ty quảng cáo, là công ty đã book Trường Giang - Nhã Phương đó. Tôi nghĩ chắc cả hai có biết công ty của tôi nhưng tại tiền nhiều quá mà. Công ty giải trí N.E, mấy nhãn hàng lớn đều làm việc với tôi khi book nghệ sĩ. Tôi không muốn show vì không đại gia nào muốn nói mình đại gia hết”.

Đây không phải là lần đầu tiên Nam Em có những phát ngôn gây “sốc” như thế này. Và lần này, cô nhận lại vô số chỉ trích. Nhiều ý kiến cho rằng Nam Em đang cố tình phát ngôn để gây sự chú ý. Không những thế, nhiều người còn nói rằng người đẹp đang cố “đu bám” Trường Giang và Nhã Phương để “nổi tiếng trở lại”.

Trước những chỉ trích từ phía cư dân mạng, đại diện của Nam Em đã lên tiếng: “Tính cách Nam Em trước giờ mọi người đã biết rồi, cô ấy thật và nghĩ gì nói đó. Tôi cũng không muốn nói gì thêm về vụ việc lần này“. Nam Em vẫn giữ im lặng trước những búa rìu dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất