Giải Trí

Phía Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng về việc mời Hoàng Cảnh Du đến Việt Nam!

Chia sẻ

Đại diện truyền thông của Hoa hậu Thu Hoài đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi cả cộng đồng fan Thượng Ẩn "dậy sóng" vì thông tin mời Hoàng Cảnh Du đến Việt Nam vào tháng 7 tới.

Tối 27/4, người hâm mộ Việt Nam được một phen xôn xao trước thông tin, anh chàng Cố Hải điển trai của bộ web-drama lịch sử Thượng ẩn có thể sẽ đến Việt Nam, cụ thể là TP HCM vào tháng 7 tới.

Tin tức này được Hoa hậu Thu Hoài “úp mở” trên trang cá nhân với dòng chia sẻ: “Bạn ấy mới gửi qua hình ảnh mới nhất nè”; kèm theo đó là hình ảnh của nam thần Hoàng Cảnh Du.

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ thông tin về dự định mời Hoàng Cảnh Du sang Việt Nam.

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ thông tin về dự định mời Hoàng Cảnh Du sang Việt Nam.

Lý do khiến người hâm mộ mong chờ là bởi Hoa hậu Thu Hoài chính là người đã mời hoa đán TVB Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam vào ngày 26/4, vì vậy các fan của bộ phim Thượng ẩn rất mong với mối quan hệ của mình Hoa hậu Thu Hoài có thể đưa Hoàng Cảnh Du sang giao lưu.

Liệu với mối quan hệ rộng với các sao quốc tế, Hoa hậu Thu Hoài sẽ mang được Hoàng Cảnh Du về Việt Nam vào tháng 7 sắp tới?

Liệu với mối quan hệ rộng với các sao quốc tế, Hoa hậu Thu Hoài sẽ mang được Hoàng Cảnh Du về Việt Nam vào tháng 7 sắp tới?

Chúng tôi đã liên hệ với anh Nguyễn Chiến Hữu - đại diện truyền thông của Hoa hậu Thu Hoài (Khơ Thị) và được anh xác nhận chính xác về thông tin này. Tuy nhiên, vì quá trình thương thảo hợp đồng đang diễn ra nên phía Khơ Thị xin được giữ bí mật mọi thông tin chi tiết.

Hiện nay, Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu - 2 nam diễn viên chính trong Thượng ẩn là hai “tiểu thịt tươi” không chỉ nhận được sự săn đón nhất của làng giải trí Hoa ngữ mà còn có số lượng fan rất lớn ở khắp mọi nơi trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Á. Trước đó, vé fan meeting của các diễn viên này tại Thái Lan được bán sạch sẽ trong vòng… 9 phút. Vì thế, ngay khi thông tin có khả năng Hoàng Cảnh Du sẽ được mời về Việt Nam đã làm “dậy sóng” cư dân mạng trong suốt tối hôm qua. 

160427saodu3

Hoàng Cảnh Du trong một sự kiện tối qua.

160427saodu2

“Nam thần” đang nổi nhất hiện nay ngồi cạnh với Phạm Băng Băng trong sự kiện.

160427saodu1

Sự nổi tiếng vượt bậc của Hoàng Cảnh Du được tính bằng… ngày sau Thượng ẩn.

>>Xem thêm:

MC người Thái lên tiếng về sự cố ‘chia rẽ Du Châu’ trên sân khấu fan meeting Thượng Ẩn

Sau tất cả, Hoàng Cảnh Du vẫn ‘thăng hạng vùn vụt’, được xếp cạnh Phạm Băng Băng

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất