Giải Trí

Phía công ty của Song Joong Ki đã lên tiếng về việc li hôn của cặp đôi do ngoại tình

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Ngày 26/2, tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo li hôn lại tiếp tục nổ ra. Và lần này, “quả bom” có sức công phá lớn hơn khi tin tức cho rằng, cặp đôi li hôn do Song Joong Ki ngoại tình.

Tin đồn lần này xuất phát từ truyền thông Trung Quốc. Mặc dù tin tức li hôn trước đó của cặp đôi đã bị truyền thông Hàn Quốc bác bỏ, thế nhưng phía xứ Trung vẫn rầm rộ đưa tin.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, “tiểu tam” trong câu chuyện này là một người bạn thân của Song Hye Kyo. Người này hiện tại là một stylist. Phía Song Hye Kyo đã huỷ bỏ theo dõi trên trang cá nhân người bạn này.

Tin tức còn ầm ĩ hơn khi nhiều thông tin nói rằng, Song Joong Ki và người này đang có ý định xây dựng tổ ấm với nhau.

Ngay lập tức, 1 cuộc tranh cãi nổ ra về tính xác thực của tin tức này. Nhiều người nói rằng, truyền thông xứ Trung đang “cầm đèn chạy trước ô tô” khi phía Hàn Quốc vẫn im hơi lặng tiếng thì nước bạn đã rầm rộ đưa tin.

Phía truyền thông Hàn Quốc cũng chia sẻ rằng, phía Trung Quốc đang đồn thổi những thông tin sai lệch và gây hoang mang trong dư luận. Phía công ty quản lý của nam diễn viên Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki đã phản hồi với QQ rằng “Tin đồn trên quả thực là vô cùng hoang đường”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất