Giải Trí

Phản ứng thú vị của Minh Tú khi xem Phi Thanh Vân lên chương trình gọi vốn

Nhã Nam
Chia sẻ

Nhiều người cũng đã phải phì cười vì độ “xắt xéo” của Minh Tú.

Tối 2/10 vừa qua, chương trình Shark Tank Việt Nam lên sóng. Tập 11 này với sự xuất hiện của Phi Thanh Vân đã nhanh chóng trở nên hot hơn bao giờ hết khi “người đẹp dao kéo” lên sóng chương trình gọi vốn.

Sẽ không có gì bàn cãi khi người đẹp quyết định hóa thành “hoa hậu thân thiện” với những biểu cảm thực sự “khó đỡ” trên sóng truyền hình. Thay vì trả lời trọng tâm câu hỏi, Phi Thanh Vân lại quyết định trả lời vòng vo.

Nhiều người ví von màn trả lời của Phi Thanh Vân trên Shark Tank không khác gì thời điểm cô trả lời ứng xử tại một cuộc thi Hoa hậu mà cô tham gia trước đó. Nhiều người cảm thấy “mệt mỏi” trước phần trình bày của “người đẹp dao kéo”.

Sau khi chương trình lên sóng, Phi Thanh Vân nhận lại nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều người nói rằng cô thực sự đang làm lố trên sóng truyền hình.

Mới đây Minh Tú cũng đã chia sẻ về chương trình Shark Tank. Vốn là một người thường xuyên theo dõi chương trình, không lạ gì khi Minh Tú thực sự chuyên tâm xem tập mới nhất. Thế nhưng Hoa hậu quyết định up bức ảnh chụp lại hình ảnh Phi Thanh Vân cùng dòng trạng thái khá hài hước: “Bình thường tôi đã thích chương trình Shark Tank này rồi. Nhưng tập này mình còn thích hơn. Thật hay, học hỏi được nhiều điều mà còn rất giải trí”.

Dòng chia sẻ của Minh Tú nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Không riêng gì khán giả, Minh Tú cũng đã bật cười trước phần thuyết trình của Phi Thanh Vân. Và cô nàng xem đây là một sự “giải trí”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất