Giải Trí

Phi Thanh Vân được bạn trai cũ tặng quà 2 tỷ đồng dù đã 'đường ai nấy đi'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sau hơn 3 tháng hẹn hò, Phi Thanh Vân và bạn trai doanh nhân đã chia tay do không phù hợp về tính cách và quan điểm.

Mới đây, trong buổi tiệc cuối năm, Phi Thanh Vân bất ngờ tiết lộ cô và bạn trai doanh nhân đã “đường ai nấy đi” sau hơn 3 tháng hẹn hò. Nguyên nhân được “nữ hoàng dao kéo” đưa ra là tính cách và quan điểm của cả hai không phù hợp, khó có thể tiến xa hơn trong cuộc sống.

Trả lời truyền thông, cô cho biết: “Vì khối lượng công việc của cả hai rất nhiều nên chúng tôi chọn giải pháp dành thời gian phát triển sự nghiệp. Chúng tôi là doanh nhân nên phải đặt điều đó ưu tiên lên hàng đầu”.

Mặc dù đã chia tay, diễn viên Cô gái xấu xí và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. “Anh như một người anh tôi luôn trân quý và tôn trọng. Hôm tất niên, anh ấy còn tặng tôi quà 2 tỷ, cùng nhiều quà tặng khác” - Phi Thanh Vân tiết lộ.

Trước đó, Phi Thanh Vân công khai hẹn hò với bạn trai doanh nhân sau khi ly hôn chồng cũ Bảo Duy mới được ít tháng. Không chỉ sánh đôi tại sự kiện, nữ doanh nhân sinh năm 1982 từng chia sẻ bạn trai chính là người giúp cô lấy lại niềm tin vào tình yêu sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Phi Thanh Vân cũng khẳng định không vì vật chất hay địa vị xã hội, chính sự chân thành của bạn trai đại gia đã chinh phục trái tim cô.

Phi Thanh Vân và bạn trai doanh nhân chia tay sau hơn 3 tháng hẹn hò.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất