Giải Trí

Phi Thanh Vân bức xúc bác bỏ tin đồn 'thi chui'

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Phi Thanh Vân tỏ ra bức xúc trước tin đồn cô dùng tiền để mua giải Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Việt 2017.

Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân chia sẻ những hình ảnh cô thử trang phục chuẩn bị tham dự cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt được tổ chức tại Mỹ khiến cho dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Bởi, trước đó vài tháng, bà mẹ một con trải qua một ca “đại trùng tu” nhan sắc để có số đo 3 vòng hoàn hảo.

Phi Thanh Vân bất ngờ đăng quang danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.

Ngày 4.12, trên trang facebook cá nhân, người đẹp “dao kéo” chia sẻ niềm vui vì đã giành ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi kể trên trong sự bất ngờ của nhiều người. Ngay lập tức cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía cộng đồng mạng, người hâm mộ và bạn bè.

Ngoài những lời chúc mừng Phi Thanh Vân trong vai trò mới là tân Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt, một số ý kiến lại cho rằng, danh hiệu ở cuộc thi sắc đẹp “Nữ hoàng dao kéo” đạt được quy mô “ao làng”, có người còn tỏ ra băn khoăn về vấn đề Phi Thanh Vân liệu đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham gia cuộc thi này hay chưa?

Trang phục áo dài của của Phi Thanh Vân tại cuộc thi.

Trước những ý kiến bàn tán trái chiều từ phía cộng đồng, Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng nói về quy mô cũng như việc cấp phép cuộc thi cô tham gia và giành ngôi vị cao nhất.

“Cuộc thi nhan sắc nào ở Việt Nam hay nước ngoài cũng bị đưa ra bàn tán, bình luận nọ kia về kết quả cuối cùng. Tôi nghĩ những người cứ đồn đoán, thêu dệt chuyện mua giải chắc là rất rỗi hơi, không có chuyện gì khác để làm hoặc là họ tự ti, ganh ghét với thành công của người khác. Đó là những con người có tầm nhìn 'ếch ngồi đáy giếng'. Bản thân họ có gì chưa mà bình luận như thế thế hay chỉ nói suông cho thỏa mãn lòng đố kỵ của mình. Tại sao mọi người không chúc mừng, tôn vinh người chiến thắng mà lại thích vạch lá tìm sâu, soi mói để dìm người ta xuống” - Phi Thanh Vân bức xúc.

Quy mô cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt khá nhỏ, chỉ có 20 thí sinh nhưng có tới 4 giải.

Trước nghi vấn về việc không được cấp phép tham gia cuộc thi sắc đẹp từ Cục Nghệ thuật biểu diễn, tân Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 nhận định: “Luật quy định người đẹp, người mẫu đi thi quốc tế cần phải xin phép nhưng tôi sang Mỹ dự thi với tư cách doanh nhân người Việt. Tôi chưa thấy luật nào quy định công dân Việt Nam hay doanh nhân phải xin phép trước khi đi thi nhan sắc ở nước ngoài cả. Tôi nghĩ mình không vi phạm quy chế gì hết”.

Phía ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết: “Cục NTBD sẽ kiểm tra việc người đẹp Phi Thanh Vân đi thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ xem có đúng hay không. Nếu có thông tin cụ thể, chúng tôi sẽ gửi cho báo chí để có cái nhìn rõ ràng nhất”. Ông Tuấn cho biết Cục cũng không nhận được đề nghị xin đi thi sắc đẹp quốc tế của Phi Thanh Vân.

Chia sẻ

Theo

Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất