Giải Trí

Phát ngôn bí quyết giữ chân đàn ông, vợ cũ Việt Anh bị 'hỏi xoáy'

Thanh Hà
Chia sẻ

Trải qua đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Hương Trần đã có những bí quyết để giữ chân người đàn ông nhưng bị dân mạng "đá đểu".

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Trần - vợ cũ nam diễn viên Việt Anh vừa đăng tải dòng trạng thái chiêm nghiệm sâu sắc về tình yêu lứa đôi. Đồng thời, bà mẹ đơn thân chia sẻ quan niệm dưới góc nhìn của một người phụ nữ muốn giữ chân người đàn ông ở bên cạnh mình.

Hương Trần chia sẻ: “Đối với đàn ông, đừng hi sinh cho họ quá nhiều, đừng tỏ ra giỏi quá, đừng ngoan quá, đừng cam chịu quá, cũng đừng yêu họ nhiều quá. Cách duy nhất để nắm giữ được đàn ông là đừng yêu họ nhiều hơn họ yêu mình, bằng không sẽ mất”.

Dòng chia sẻ đầy chiêm nghiệm sâu sắc của vợ cũ Hương Trần nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều của đông đảo dư luận. Một cư dân mạng cho rằng, cuộc sống không nên nói trước được điều gì, bởi trước đó cô từng không giữ được hạnh phúc với chồng cũ Việt Anh. Một khán giả viết: “Không nói trước được điều gì đâu bạn ạ. Làm được thì đã không có chuyện ly hôn. Chỉ ngẫm trong đầu thôi, không nên nói chuyện ra làm gì để người đời phán xét và bị khơi lại”.

Đáp lời, bà mẹ một con viết: “Ly hôn hay không có liên quan gì tới việc mình đăng câu này không bạn? Ly hôn có đủ các nguyên nhân, không phải bạn yêu là gia đình sẽ hạnh phúc đâu bạn à! Còn việc bảo ly hôn rồi không được ngẫm, không được suy nghĩ, sợ nói ra để người ta phán xét thì mình thấy nực cười quá. Ly hôn xong là không có quyền được ngẫm hả, hay ly hôn là xấu hổ?”.

“Ai cũng có quyền nói lên suy nghĩ của mình, không vi phạm pháp luật và ảnh hưởng đến ai là được bạn à, còn trẻ thì sống thoáng lên”; “Ly hôn xong mới rút ra được như vậy mà bạn, không ai chắc chắn được tương lai mình như thế nào nhưng quá khứ thì ai cũng biết, quan trọng có chịu thay đổi không thôi”… là những bình luận bày tỏ đồng quan điểm với Hương Trần.

Hương Trần và Việt Anh “đường ai nấy đi” vào tháng 6/2019, sau khi đã có với nhau một con trai. Kết thúc cuộc hôn nhân, cặp đôi liên tục có những tranh cãi, đỉnh điểm là khi nam diễn viên Người phán xử giành quyền nuôi con. Thời gian gần đây, Việt Anh và Hương Trần liên tục hội ngội khi cùng có mặt tại trường mầm non của con dự chương trình Tết Nguyên đán, ay dịp sinh nhật tròn 3 tuổi của Đậu Đậu.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất