Giải Trí

'Phát hờn' trước câu nói đầy ngôn tình, lãng mạn của Hoài Lâm dành cho 'vợ'

Thiên Bảo
Chia sẻ

Dòng chia sẻ mới nhất của Hoài Lâm dành cho bạn gái xinh đẹp Bảo Ngọc nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều khán giả.

Sau khi công khai trạng thái đã kết hôn với bạn gái trên trang cá nhân, Hoài Lâm ngày càng thoải mái trong việc thể hiện tình cảm với người yêu. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

Mới đây, Hoài Lâm tiếp tục khiến nhiều fan nữ “rụng tim” trước dòng trạng thái đầy ngọt ngào mà anh dành cho “vợ”. Nam ca sĩ chia sẻ: “Uớc mơ của anh có thể thay đổi nhưng sẽ luôn có em ở đó”.

Có thể thấy được tình cảm to lớn mà Hoài Lâm luôn dành cho bạn gái Bảo Ngọc dù trước đó, mối quan hệ này không được người thân và khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, sau tất cả, gia đình hai bên đã dần thay đổi suy nghĩ.

Dòng chia sẻ mới nhất của Hoài Lâm dành cho bạn gái nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Vào tháng 11/2016, Hoài Lâm công khai tình cảm với Bảo Ngọc sau 5 năm hẹn hò. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc, khá nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng và không ủng hộ chuyện tình của Hoài Lâm.

Bảo Ngọc năm nay 20 tuổi, được biết tới là cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc, em gái diễn viên hài Gia Bảo. Cô đang mở cửa hàng kinh doanh riêng.

Hoài Lâm chẳng ngần ngại choàng tay ôm chặt eo Bảo Ngọc trong thang máy.

Trên trang cá nhân của cặp đôi này không bao giờ thiếu loạt khoảnh khắc hạnh phúc đáng ghen tỵ.

Hoài Lâm và bạn gái đã tính đến chuyện kết hôn nhưng hai bên gia đình vẫn chưa cho phép.

Trải qua những sóng gió, cặp đôi đang có ngày tháng hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất