Giải Trí

Hot girl Ngọc Thảo phản ứng 'cực gắt' với bình luận: 'Chỉ việc đi chơi vì có bạn trai nuôi rồi!'

An Nhiên
Chia sẻ

Hot girl Ngọc Thảo đáp trả cực gắt về bình luận soi mói từ anti-fan

Ngọc Thảo từng là một trong những hot girl đình đám của showbiz Việt, cô nàng nhận được rất nhiều sự yêu thương từ phía người hâm mộ. Ngọc Thảo được biết đến không chỉ là cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp, mà còn có nhiều những tài lẻ để phục vụ cho công việc làm giải trí và tạo ra những sản phẩm “hot trend” trên mạng xã hội.

Thời điểm khi phong trào bloggers, streamers mới nổi, Ngọc Thảo đã sở hữu cho mình những kênh YouTube “triệu view” đây cũng chính là tiền đề đưa nữ hot girl trở thành KOLs được nhiều nhãn hàng săn đón.

Với giới trẻ, Ngọc Thảo mang đến một hình tượng nữ hot girl dịu dàng, ngọt ngào, dễ thương và gần gũi. Chính đây là điểm nhấn giúp cô nàng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Đặc biệt, gu bạn trai của Ngọc Thảo cũng nhận được sự quan tâm không ít.

Tuy nhiên, mới đây khi bị anti-fan đả kích bằng câu hỏi: “Chị Thảo giờ làm công việc gì hay chỉ việc đi chơi, có anh Angrey nuôi rồi”. Bên dưới phần bình luận, Ngọc Thảo đáp trả: “Để mà nói thì chị đã làm việc hơn 10 năm nay, nên tiền chị để giành không ít, chỉ có chị nuôi nổi chị, nên em cũng bớt bớt đi, không phải ai cũng nhờ đàn ông nuôi mới có tiền xài đâu nha em”.

Có thể thấy, theo Ngọc Thảo không phải người phụ nữ nào trên đời này cũng phải cậy hết vào đàn ông mới có tiền nuôi sống bản thân, là phụ nữ phải học cách độc lập và đừng để bản thân phải dựa dẫm vào bất kỳ ai. Yêu thương bản thân và lao động hết mình để thấy cuộc sống này thật sự có ý nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất