Giải Trí

Trước tin Lâm Phong chuẩn bị lên xe hoa, phản ứng của Ngô Thiên Ngữ gây chú ý

Thăng Long
Chia sẻ

Những chia sẻ của nữ diễn viên Ngô Thiến về cuộc hôn nhân của tình cũ Lâm Phong khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, khán giả và người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ trước thông tin nam diễn viên Lâm Phong đã tuyên bố sẽ cùng Trương Hinh Nguyệt lên xe hoa vào cuối năm 2019 (Âm lịch). Nhưng động thái của tình cũ “5 năm” Ngô Thiên Ngữ trước thông tin này mới chính là điều mà khán giả chú ý nhất.

Ngô Thiên Ngữ phát ngôn về việc Lâm Phong lên xe hoa

Cụ thể, vào bữa tiệc khai máy cho bộ phim mới, khi được hỏi về việc Lâm Phong lên xe hoa vào cuối năm 2019, Ngô Thiên Ngữ tỏ ra rất bình thường: “Tại sao mọi người phải hỏi đi hỏi lại chuyện này, tôi chưa bao giờ muốn mình trở thành tâm điểm của 2 người họ. Tôi đã nói rất nhiều lần trước đây, tôi không muốn bản thân mình bị lôi kéo vào những chuyện đã qua giữa tôi và Lâm Phong.”

Ngô Thiên Ngữ và Lâm Phong thời còn mặn nồng

Ngô Thiên Ngữ cho biết tại thời điểm hiện tại chỉ muốn tập trung phát triển sự nghiệp, và thực hiện nhiều dự án mới trong năm 2020. Bên cạnh đó cô nàng còn tiết lộ nhiều kế hoạch kinh doanh của bản thân trong tương lai như mở thương hiệu thời trang thể thao cho riêng mình.

Ngô Thiên Ngữ được biết đến qua nhiều bộ phim như: Diệp vấn 3 (2015), Thợ săn tiền thưởng (2016), Búp bê ma ám (2013),.. và cũng đem về cho bản thân nhiều thành tựu nhất định. Cô bắt đầu công khai mối quan hệ với Lâm Phong vào năm 2014, sau 5 năm gắn bó, cả 2 quyết định đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Hiện tại Ngô Thiên Ngữ vẫn tập trung phát triển sự nghiệp của mình trong khi người yêu cũ chuẩn bị lên xe hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất