Giải Trí

Phản ứng của minh tinh khi bị nhận nhầm thành người khác: Dương Mịch được khen EQ cao, Triệu Lệ Dĩnh ứng xử 'kém duyên'

Như Hồ
Chia sẻ

Từ phản ứng của minh tinh khi bị nhận nhầm thành người khác thấy được EQ của họ. Trả lời của Dương Mịch, Lý Băng Băng có phải tốt hơn so với Triệu Lệ Dĩnh rất nhiều?

Trong ngành giải trí, việc fan hâm mộ nhận nhầm minh tinh có thể nói là chuyện thường thấy, nhưng cách ứng xử của ngôi sao thể hiện được EQ và tố chất của họ. Ví dụ như lúc Dương Mịch tham gia tuần lễ thời trang bị truyền thông nước ngoài nhận nhầm thành Phạm Băng Băng, lớn tiếng gọi Băng Băng. Về sau, khi tham gia show Happy Camp (Khoái lạc đại bản doanh), Dương Mịch đã lên tiếng trả lời về việc bị nhận nhầm này.

Dương Mịch: “Tôi cảm thấy cô ấy (Phạm Băng Băng) rất đẹp, việc nhận nhầm tôi thành cô ấy đối với tôi mà nói là một loại khẳng định, còn có tán thưởng nữa”.

Hay như Lý Băng Băng lúc lên bìa một tạp VOGUE. Sau khi tạp chí này xuất bản, có người nói Lý Băng Băng và Dương Mịch có chút giống nhau. Lý Băng Băng đã lên tiếng trả lời về việc này, mỉm cười cho biết cô cảm thấy rất vui khi bị nhận nhầm thành Dương Mịch: “Tôi cũng là fan hâm mộ của Đại Mịch Mịch, hơn nữa khuê mật đều bắt đầu từ sự giống nhau mà thành”.

Triệu Lệ Dĩnh cũng từng bị fan hâm mộ nhận nhầm thành Dương Mịch. Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng trả lời về việc này với bài đăng trên weibo của mình: “Sao lúc nào cũng nhận nhầm tôi thành Dương Mịch thế?! Các bạn không biết hình dáng của thần tượng mình ra sao à? Lẽ nào mắt to, tóc rẻ ngôi, quay phim Cung đều là Dương Mịch?”. Sau đó, nữ diễn viên còn trực tiếp mỉa mai Dương Mịch phẫu thuật thẩm mỹ dưới bình luận bài viết weibo, chọc giận fan hâm mộ Dương Mịch.

Qua bài viết tổng hợp những sự cố nhận nhầm này, không ít người lên tiếng ca ngợi Dương Mịch có EQ rất cao, cách trả lời khôn ngoan, khéo léo. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh ứng cử kém tinh tế, phát ngôn không ý tứ, dễ mất lòng người khác!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất