Giải Trí

Phản ứng của Knet khi Ha Sung Woo nói về Kim Woo Seok (X1): 'Người ta bảo bọn em giống nhau'

Theo Naver
Chia sẻ

Theo bạn, khán giả Hàn Quốc nghĩ gì khi Kim Woo Seok tiết lộ về mối quan hệ tiền-hậu bối với Ha Sung Woon, cũng như việc họ có vẻ ngoài giống nhau?

Vào ngày 31/08, chương trình truyền hình tạp kỹ Prison Life of Fools (Nhà tù thần tượng) đã được lên sóng khán giả trên đài tvN. Trong đó chàng ca sĩ tân binh Kim Yo HanKim Woo Seok và Song Hyung Jun thuộc nhóm nhạc X1 xuất hiện với tư cách là những vị khách. Trong khi, Ha Sung Woon từng là thành viên của chương trình với những lời khuyên sắc sảo, được “thuê” làm thực tập sinh.

Hwang Je Sung hỏi: “Có ai nghĩ có gì đó lạ không?”. Lee Soo Geun trả lời: “Chúng ta đã ở bên nhau 6 tháng trời, ý anh là gì?”. Sau đó, các chàng trai của X1 xuất hiện làm “tù nhân lưu diễn”. Họ thực hiện ca khúc chủ đề đầu tay vừa ra mắt Flash, cho thấy một sân khấu lôi cuốn với màn tự giới thiệu ấn tượng.

Lúc này nam diễn viên Lee Sang Yeob trêu chọc: “Sung Woonie tắt tiếng cười luôn kìa”. Các thành viên X1 đã được hỏi lý do tại sao họ chọn chương trình tạp kỹ này là chương trình đầu tiên của họ xuất hiện sau khi ra mắt. Kim Woo Seok chia sẻ: “Ngay sau khi ra mắt, bọn em muốn thực hiện một chương trình truyền hình có thể hoạt động và vui chơi. Cả ba bọn em nghĩ rằng mình rất giỏi trong trò chơi Mafia, vì vậy bọn em đã đến để xem điều đó có đúng không.”

Kim Yo Han cho biết: “Bất cứ khi nào ai đó buộc tội em là mafia, em đều có những biểu hiện thất vọng nhất trên khuôn mặt. Điều đó dường như hợp với em”. Song Hyung Jun nói: “Mọi người nghĩ em không thể nói dối. Đó là một sai lầm lớn đấy ạ”.

Mặt khác, Kim Woo Seok cũng đã chọn Ha Sung Woon là thành viên mà cậu ấy mong muốn được gặp nhất của mình. Mỹ nam sinh năm 1996 tiết lộ: “Có thể mọi người không biết nhưng anh ấy là tiền bối ở trường học của em”. Ha Sung Woon nói: “Thực ra, em đã biết. Em cũng muốn gặp Kim Woo Seok. Thỉnh thoảng em tìm kiếm tên của chính mình, và đã thấy tên của cậu ấy xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm liên quan. Em nghe nhiều người nói về việc bọn em giống nhau”.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng xứ Kim Chi trên Naver:

1. [+369, -38] Mình thấy không giống..

2. [+264, -13] Chúc mừng Ha Sung Woon xuất hiện lần thứ hai! Ha Sung Woon giống Ha Sung Woon, Kim Woo Seok giống Kim Woo Seok. Không nên viết bài như thế này

3. [+214, -12] Cả hai đều đẹp trai ㅎㅎ À! Họ đều giống vì có niềm đam mê, tính cách cứng cỏi cũng giống nữa. Woo Seok thì tôi không rõ nhưng Sung Woon là một tiền bối, hậu bối tốt. Mong họ có tình bạn tuyệt vời mãi mãi!!

4. [+195, -1] Cả Ha Sung Woon và Kim Woo Seok đều đẹp trai nên vậy đó

5. [+138, -3] Cả hai đều có thiện cảm! Cố lên

6. [+44, -0] Mình thích cả hai

7. [+49, -7] Kim Woo Seok đẹp trai quá~~~

8. [+32, -0] Cả 2 đều đẹp trai. Phản ứng hóa học cũng vui lắm kìa!!!

9. [+29, -1] Wow, vẻ ngoài tuyệt vời, Kim Woo Seok và Sung Woon được khen đẹp trai đấy

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất