Giải Trí

Phản ứng của H'Hen Niê trước nhan sắc của bạn thân và Tân Miss Teen USA

An Nhiên
Chia sẻ

H'Hen Niê liên tục chụp lại khoảnh khắc của Miss USA 2018 kèm bình luận khen ngợi, đồng thời không quên chúc mừng tân Miss Teen USA.

Hậu Miss Universe 2018, bên cạnh những hiểu lầm không tốt dành cho đại diện Mỹ - Sarahrose thì mối quan hệ giữa H'Hen Niê và người đẹp này cực kỳ tốt. Cả hai cũng từng có thời gian du lịch cùng nhau khi H'Hen Niê có chuyến công tác tại Mỹ.

Cả hai người đẹp vẫn thường xuyên theo dõi và dành tình cảm đặc biệt cho nhau. Điều này giúp xóa tan đi những hiểu lầm trong quá khứ của cả hai bên.

Sáng nay theo giờ Mỹ, Miss Teen USA đã diễn ra vòng chung kết. Người đẹp chiến thắng là Kaliegh Garris đến từ bang Connecticut. Trên tài khoản cá nhân của mình hoa hậu H'Hen Niê cũng đăng tải lại những khoảnh khắc của cuộc thi kèm nhiều lời khen ngợi.

Khoảnh khắc đăng quang Miss Teen USA.

Loạt khoảnh khắc spotlight được H'Hen Niê ghi lại trên tài khoản cá nhân.

Bên cạnh sự ngưỡng mộ trước sắc đẹp của Tân Miss Teen USA, H'Hen Niê cũng không quên nhớ về cô bạn thân Miss USA 2018 Sarah Rose. Một cảm nhận đặc biệt H'Hen Niê nhận thấy ở người đẹp đăng quang là cô ấy “đậm chất rock”. Nhận xét này có lẽ bởi bộ tóc xù đặc trưng của tân Miss Teen.

Được biết Kaliegh Garris là nữ vũ công da màu, là người có tính cách hòa đồng, thân thiện và truyền đến nguồn năng lượng tích cực cho người đối diện. Trước khi tham dự Miss Teen USA người đẹp đã chiếng thắng cuộc thi cấp bang và có thời gian làm việc nhiều trong các tổ chức phi lợi nhuận. Điều này cũng là nét đặc điểm chung với H'Hen Niê - một hoa hậu tích cực trong các hoạt động cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất