Giải Trí

Phản ứng của Đổng Tuyền sau khi Cao Vân Tường được phán vô tội, một câu nói chứa đựng nhiều chua cay

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phản ứng mới nhất của Đổng Tuyền chính là sự quan tâm của cư dân mạng sau khi Cao Vân Tường được thả. Nhiều người còn vào bình luận gửi lời chúc mừng và hi vọng hai người họ gương vỡ lại lành.

Vụ án của Cao Vân Tường sau thời gian hai năm đã có phán quyết cuối cùng, toàn án phán Cao Vân Tường và Vương Tinh tội danh không thành lập. Sau khi nghe xong phán quyết của tòa án, Cao Vân Tường chấp hai tay để trước ngực. Vụ án kéo dài gần hai năm của nam diễn viên cuối cùng đã có kết quả, không ít dân mạng đã kéo nhau thảo luận rất nhiều vào ngày hôm qua (19/03).

Tiếp theo đó Cao Vân Tường sẽ nhận lại hộ chiếu của mình theo trình tự làm việc của pháp luật, và việc này có thể mất một tuần để giải quyết. Ngoài ra còn một số việc khác như tiền bảo đảm và tiền thế chấp nên tạm thời nam diễn viên chính của Mị Nguyệt truyện sẽ không thể về nước để thăm người nhà và con cái của mình. Hơn nữa kế hoạch làm việc trong tương lai cũng không tiết lộ ra bên ngoài, tất cả mọi thứ hiện giờ như một ẩn số. Sau khi Cao Vân Tường được trắng án, Đổng Tuyền chính là đối tượng được nhiều cư dân mạng quan tâm. Thông qua tiết lộ của luật sư, Đổng Tuyền mới biết được Cao Vân Tường vô tội được thả, cô cho biết bản thân rất vui mừng cũng như đau lòng.

Trong live-stream, trạng thái của Đổng Tuyền khá tốt, mặc quần áo đơn giản và trang điểm nhẹ để xuất hiện trước ống kính. Khi Tiêu Kiêu hỏi Đổng Tuyền tại sao cư dân mạng nói cô “hắc hóa” sau khi ly hôn, cô trả lời: “Những người mà nói như vậy là không hiểu tôi. Tôi là người Đông Bắc và bấy lâu nay luôn có tính cách giống con trai chứ không phải mấy tiểu cô nương“.

Được biết, sau khi ra khỏi tòa án, Cao Vân Tường tiết lộ bản thân muốn mau chóng trở về nước vì anh đã không gặp con gái trong một thời gian dài. Hiện giờ Cao Vân Tường đã rửa sạch tội danh, không biết hai người họ có khả năng gương vỡ lại lành hay không? Không ít người đã chạy đến khu vực bình luận để nói chuyện, họ gửi lời chúc mừng đến Đổng Tuyền và hi vọng hai người có thể tái hợp.

Đối với tin tức Cao Vân Tường được thả, Đổng Tuyền đáp: “Buồn nhiều hơn vui“. Một câu nói đơn giản nhưng ẩn chứa nhiều tâm trạng chua xót. Trong thời gian hai năm này, Đổng Tuyền đã có rất nhiều hi sinh trong sự nghiệp của mình. Một mình cô gánh vác gia đình; về mặt tình cảm cá nhân lại phải đối diện với một tờ giấy trắng. Trải qua nhiều thứ như vậy, nếu hồi tưởng trở lại thì sao Đổng Tuyền có thể vui vẻ được đây?

Nhìn thấy cuộc sống hài hòa của hai mẹ con trong thời điểm hiện tại, không thể không gửi lời khen cho Đổng Tuyền. Một mình phải gánh chịu nhiều thứ, lại phải chăm sóc con gái tốt hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất