Giải Trí

Phản ứng của cư dân mạng khi hình ảnh Hoàng Tử Thao đang 'phì phèo' điếu thuốc được đăng tải

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Hình ảnh Hoàng Tử Thao đang hút thuốc nơi công cộng đã tạo nên một làn sóng phản đối mạnh mẽ trong cộng đồng mạng

Sáng nay 14/2, trang giải trí Sina bất ngờ tung ra hình ảnh Hoàng Tử Thao ăn mặc khá kín và đang phì phèo điếu thuốc lá. Gia nhập làng giải trí khi tuổi còn nhỏ, với vẻ ngoài cười nói tíu tít, vô tư lự, có phần ngốc nghếch và hay không Hoàng Từ Thao luôn theo đuổi hình tượng trong sáng, tích cực và là “hình mẫu” noi theo của nhiều thanh niên Trung Quốc. Đó là lý do hành động này của nam ca sĩ khiến người hâm mộ choáng váng, tạo nên một làn sóng phản đối mạnh mẽ trong cộng đồng mạng.​

Một số ý kiến cho rằng điều này là bình thường nhưng bên cạnh đó có một số người lại phản đối việc hút thuốc nơi công cộng là sai. Bởi vì Bắc Kinh là một nơi cấm hút thuốc trong các nhà hàng.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên anh chàng bị bắt gặp khi đang hút thuốc. Vào những năm 2015 và 2019 vừa qua, anh chàng cũng từng bị bắt gặp khi đang phì phèo điếu thuốc ở nơi công cộng.

Hình ảnh anh chàng bị bắt gặp khi đang 'phì phèo' điếu thuốc vào năm ngoái

Chuyện hút thuốc lá với người bình thường thì đó là chuyện bình thường nhưng với các ngôi sao đó là vấn đề về hình ảnh. Tuy hút thuốc không có gì xấu nhưng là người mang danh công chúng thì phải luôn giữ một hình ảnh đẹp đẽ thay vì “phì phèo” điếu thuốc trên tay. Ngoài ra, khói thuốc lá rất độc hại nên việc tránh giảm số người hút thuốc vẫn đang là vấn nạn trên thế giới, nên việc người nổi tiếng hút thuốc khiến netizen có phản ứng trái chiều.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất