Giải Trí

Phản ứng bất ngờ của Minh Tú khi thả dáng hoa hậu bị 'chê' dẹo, catwalk 'điệu chảy nước'!

Thy Mạn
Chia sẻ

Chẳng ai ngờ Minh Tú lại đáp trả thẳng thắn thế này trước ý kiến góp ý về hình ảnh hoa hậu của mình.

Sau thời gian liên tục xuất hiện trên sàn diễn thời trang, Minh Tú vừa “trở lại” với vai trò hoa hậu trong những hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Miss Supranational Asia 2018 diện trang phục lộng lẫy và có dịp đội vương miện, thả dáng khiến các fan “mê mệt”. Không cá tính, mạnh mẽ như lúc sải bước trên sàn catwalk, hoa hậu Minh Tú vừa nữ tính lại vừa thần thái đúng chuẩn nữ hoàng sắc đẹp.

Cũng vì hình ảnh yểu điệu quá khác với cá tính thường ngày nên Minh Tú nhận ngay bình luận góp ý duyên dáng từ hoa hậu Hải Dương.

Video catwalk với hình ảnh hoa hậu mới nhất của “cô tiên răng thỏ” Minh Tú.

Mỗi lần Minh Tú đội vương miện dự sự kiện, hội fan lại được chiêm ngưỡng những video thả dáng cứ như thi trình diễn trang phục dạ hội của “cô tiên răng thỏ”. Bên dưới video catwalk thả dáng của Minh Tú, giám đốc quốc gia của Miss Supranational Vietnam hóm hỉnh nhận xét độ nữ tính bất ngờ của cô nàng: “Dẹo vừa thôi, ai chịu nổi? Ai nói không điệu? Điệu chảy nước?“.

Hoa hậu Hải Dương duyên dáng bình luận về khả năng “dẹo” của Minh Tú.

Những tưởng Minh Tú sẽ có câu trả lời giải thích về lý do luôn xuất hiện lộng lẫy để thỏa ước mơ trở “beauty queen” nhưng cô nàng lại bất ngờ… đồng tình với hoa hậu Hải Dương. Các fan chẳng nhịn được cười khi Miss Supranational Asia 2018 thú nhận: “Em xàng xê vậy quen rồi chị chủ tịch ơi“.

Thả dáng uyển chuyện đã là… thói quen của Miss Supranational Asia 2018.

Trong khi đó, nhiều fan để lại bình luận động viên Minh Tú tiếp tục… thi sắc đẹp. Tiếc nuối cho tiềm năng và sự tỏa sáng của cô nàng, nhiều fan bình luận cả độ tuổi hợp lệ khi tham gia Miss Universe và mong muốn á quân Asia's Next Top Model 2017 một lần nữa chinh chiến tại một đấu trường nhan sắc lớn đúng tinh thần “cờ đến tay ai người đó phất”.

Các fan vẫn chưa thôi hy vọng Minh Tú tiếp tục thi nhan sắc.

Trước đó, Minh Tú cũng trả lời úp mở “Vạn sự tùy duyên” khi được fan hỏi về dự định thi quốc tế trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất