Giải Trí

Mạo hiểm hát trái sở trường, Juky San được Thanh Hà - Hồ Hoài Anh ủng hộ 'dù cả thế giới quay lưng'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Phần trình diễn của Juky San khiến cả 4 vị HLV đều rất hài lòng.

Đến với vòng Come Back The Voice 2019, Juky San quyết định chọn ca khúc Và thế là hết để “chinh phục” 4 vị HLV cũng như các khán giả có mặt tại trường quay. Học trò Hồ Hoài Anh chia sẻ dù biết đây không phải sở trường của mình tuy nhiên cô rất muốn thử sức vì đặc biệt yêu thích sáng tác của nhóm nhạc Chillies.

Xuất hiện cùng vẻ ngoài xinh xắn nhưng vẫn không kém phần cá tính, không còn là một Juky San vui tươi hay cười nữa, thay vào đó nữ ca sĩ trầm lắng hơn để thể hiện đúng tinh thần ca khúc. Với giọng hát nhẹ nhàng, câu chuyện tình dở dang của Và thế là hết được kể lại một cách trọn vẹn trên sân khấu The Voice cùng một phong cách đậm chất Juky San khiến người khác phải ngẩn ngơ.

HLV Tuấn Hưng tỏ ra rất thích thú với phần trình diễn của Juky San, anh chia sẻ: “Em có một chất giọng nhẹ nhàng và rất hấp dẫn. Cách tốt nhất để thưởng thức trọn vẹn là anh sẽ nhắm mắt lại để có thể cảm nhận từng hơi thở trong cách hát của em. Ở vòng Giấu mặt, anh đã nhìn thấy trong đôi mắt Hồ Hoài Anh rất mong muốn sở hữu một giọng hát đẹp như em. Anh hiểu khả năng và vốn liếng của mình sẽ không đủ để “chắp cánh” cho em bay trên một sân khấu lớn thế này nên đành phải gửi về bên kia. Ngày hôm nay em hát rất hay“.

HLV Tuấn Ngọc bày tỏ quan điểm tương tự HLV Tuấn Hưng về phần thi của Juky San đồng thời dành lời khen: “Cháu sở hữu một chất giọng trong sáng, hợp với những ca khúc nhẹ nhàng. Nếu tôi nhớ không lầm mình đã từng nghe qua bài này, thậm chí rất thích và đã chọn cho thí sinh của mình. Tuy nhiên, vì một vài lý do cuối cùng nó trở thành một ca khúc được Juky San trình bày. Cháu hát bài này rất dễ thương“.

HLV Thanh Hà thể hiện sự yêu thích với học trò Hồ Hoài Anh: “Chị Hà luôn thích nghe em hát vì cảm giác dễ chịu. Giọng trong sáng và lại càng thích nhìn em cười nữa, rất là xinh. Bài hát ngày hôm nay em làm rất trọn vẹn, chị Hà rất hài lòng. Chị càng muốn thấy em hát thật nhiều hơn nữa, đặc biệt là những ca khúc vui tươi hơn một tí. Chúc mừng em“. Có vẻ tuy chọn một ca khúc không thuộc sở trường nhưng Juky San vẫn rất “được lòng” cả ba vị HLV khó tính.

Sau khi lắng nghe phần nhận xét, HLV Hồ Hoài Anh lên tiếng về việc anh giữ lại Juky San trong đội dù biết rằng xung quanh quyết định đó cũng có không ít tranh cãi: “Đơn giản là vì trong một thị trường âm nhạc mình cần cái gì đấy đặc trưng. San có sự khác biệt chính vì thế nên anh mới chọn San vào đây. San không phải là người kém, hơn nữa em rất thông minh.

Khi anh tập bài với San, vừa nghe một cái là em đã làm được ngay, nhất là âm nhạc bây giờ ngoài việc trình diễn, mọi người nghe rất nhiều. Anh thấy rằng những giọng hát như San rất xứng đáng cho một cơ hội để em có thể rèn giũa hơn. Trên chính sân khấu này, bản lĩnh của em sẽ tốt hơn. Cho dù cả thế giới quay lưng với em, thì anh cũng sẽ vẫn ủng hộ em“.

Khi HLV Hồ Hoài Anh vừa dứt lời, HLV Thanh Hà cũng giơ tay tán thành: “Em có vote của chị nữa, chị cũng ủng hộ em“. Mặc cho những ý kiến trái chiều, cô gái nhỏ của team Hồ Hoài Anh vẫn từng bước khẳng định “chất riêng” của mình tại The Voice - Giọng hát Việt 2019.

Hãy tiếp tục theo dõi Juky San cũng như các thí sinh khác vào đêm thi Bán kết The Voice 2019 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật 14/7 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất