Giải Trí

Phẫn nộ việc hàng loạt sao nam Hàn bị MC quấy rối tình dục công khai trên truyền hình

Thu Phương
Chia sẻ

Đừng tưởng là con trai thì an toàn nhé, không thiếu trai đẹp Hàn bị nữ giới ‘tấn công’ một cách nhạy cảm bằng cả lời nói lẫn hành động đấy!

Một trong số những “tai nạn nghề nghiệp” thường gặp của các sao nữ là việc bị quấy rối tình dục. Không chỉ bị sờ mó đụng chạm vùng nhạy cảm khi chưa có sự cho phép, việc bị người khác đưa ra những lời chọc ghẹo hay những câu hỏi thiếu đứng đắn hoặc xâm phạm quá sâu vào những vấn đề liên quan đến tình dục cũng được xếp vào hành vi quấy rối tình dục.

Tuy nhiên, không riêng gì các người đẹp, ngay cả nhiều sao nam cũng từng rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi bị quấy rối tình dục bằng nhiều hình thức trên sóng truyền hình.

e1

Zico - rapper của ban nhạc idol hàng đầu Hàn Quốc Block B.

Cách đây mấy ngày, chàng rapper nổi tiếng Zico bỗng dưng trở thành nạn nhân của quấy rối tình dục chỉ vì hình xăm. Anh trai của Zico tiết lộ ý nghĩa của việc em trai xăm hình mẹ lên ngực là vì muốn thể hiện việc mẹ mình quan trọng như chính trái tim của anh chàng.

Kim Sook, một sao nữ cùng có mặt trong chương trình đã lên tiếng đưa ra một phát biểu đậm chất 18+ sau đó: “Vậy là có một hình xăm mẹ trên ngực cậu ấy. Đúng là ý nghĩa thật nhưng thử tưởng tượng nếu lấy cậu ấy về và làm chuyện ấy, có khác nào bị mẹ chồng nhìn chằm chằm đâu”.

Park Na Rae, một ngôi sao khác trong chương trình cũng chèn thêm: “Và chúng ta đều biết đối với phụ nữ, người đáng sợ nhất trên đời chính là mẹ chồng”.

Kim Sook thậm chí còn nói tiếp: “Nếu là tôi thì tôi sẽ lấy khăn che ngực cậu ấy lại”.

e2

Hình xăm bỗng biến Zico thành nạn nhân của 1 cuộc nói chuyện đầy chất 18+.

Cuộc nói chuyện này sau đó đã trở thành đề tài nóng hổi của cư dân mạng Hàn và hầu hết đều thống nhất rằng những bình luận này đã vượt quá giới hạn cũng như đáng được xếp vào hành vi quấy rối tình dục. Việc các khách mời nữ thản nhiên tưởng tượng, bình luận về chuyện giường chiếu của Zico trong trường hợp này là hoàn toàn không thỏa đáng.

e3

Im Si Wan - thành viên nổi tiếng trong nhóm Ze:A.

Một chàng trai tội nghiệp khác từng trở thành nạn nhân của những trò đùa liên quan đến tình dục trước đây chính là Im Si Wan. Vì lời thú nhận chưa từng một lần có bạn gái của mình, Im Si Wan bị MC Tak Jae Hoon thọc sâu quá đà vào đời sống riêng tư khi hỏi về nụ hôn đầu cũng như lần quan hệ thứ nhất của mình.

e4

Tak Jae Hoon công khai hỏi lần đầu của Si Wan trên sóng truyền hình.

Ca sĩ Sung Shi Kyung cũng từng thẳng thừng “ném” vào mặt Si Wan câu hỏi rằng liệu anh chàng có phải là vẫn còn “gin” hay không. Trước những câu hỏi thô thiển này, Si Wan chỉ có thể cười trừ cho qua chuyện. Diễn viên hài Jung Juri khi đăng ảnh chụp chung cùng Si Wan đã viết: “Cậu ấy xinh trai quá đi mất. Tôi sẽ hẹn hò với cậu ấy. Tôi sẽ hẹn hò và hôn cậu ấy”.

e5

Bức ảnh cùng lời bình đầy tranh cãi mà Jung Juri đăng lên.

Biên kịch Kim Tae Hee của chương trình Radio Star đã bình luận ngay dưới bức ảnh: “Ôi, là Si Wan đây mà. Juri à, Si Wan hôn giỏi lắm đấy. Tớ cá là nếu cậu hỏi xin một nụ hôn thì cậu ấy sẽ không từ chối đâu, vì cậu ấy tốt quá mà”.

Hành động vô duyên này của những tiền bối đi trước với Si Wan đã khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất bình.

e6

Eric Nam là một ngôi sao quốc dân luôn được yêu mến vì thái độ lịch sự và nhã nhặn.

Một sao nam trẻ khác từng trở thành nạn nhân của quấy rối tình dục là Eric Nam. Anh chàng đến từ Mỹ này từng thú nhận rằng mãi đến năm 20 tuổi mới có nụ hôn đầu tiên với 1 người mình thật sự yêu. Có lẽ cũng vì sự thiếu kinh nghiệm này cũng như hình ảnh quá “lành” mà Eric Nam bị một loạt nghệ sĩ hài nữ “chất vấn” về lần đầu làm chuyện ấy.

e7

Không chỉ hỏi riêng tư mà còn vô tư chui vào áo.

e8

Nụ hôn gây bất bình của Ra Mi Ran.

e9

Một hành động quấy rối tình dục trắng trợn không còn gì để nói.

Các nghệ sĩ này cũng không ngại động chạm anh chàng, thậm chí còn chui hẳn đầu vào áo Eric Nam. Diễn viên Ra Mi Ran, người quen mặt khán giả với vai diễn trong Reply 1988 cũng từng gây sốc khi giả vờ thực hiện 1 nụ hôn qua giấy với anh chàng chỉ để rồi sau đó giật giấy ra và hôn trực tiếp trong sự bất ngờ của khổ chủ.

Đây cũng không phải lần duy nhất anh chàng bị người khác giới “tấn công” trên truyền hình. Không chỉ tấn công bằng lời, những trường hợp bị sờ mó thậm chí hôn không xin phép cũng chẳng kém. Nghệ sĩ hài Lee Guk Joo từng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi hết lần này đến lần khác “tấn công” các sao nam cùng làm việc. Làn sóng chỉ trích này dâng cao đến nỗi sau đó Guk Joo phải chính thức lên tiếng xin lỗi vì những hành động quá đà của mình.

e10

Hôn một ảo thuật gia mà không cần xin phép.

e11

Thản nhiên sờ mông và còn đưa ra bình luận.

e12

e13

Che mắt của Yang Se Hyung và lao đến hôn.

e14

Có thể ý định ban đầu của những MC, nghệ sĩ này chỉ là để tìm tiếng cười cho khán giả hay đưa đến những thông tin mới mẻ hơn, tuy nhiên đôi khi những hành động này lại vượt xa ngưỡng cho phép và trở nên quá trớn khiến cả người bị hỏi lẫn người xem cảm thấy không thoải mái. Đây không phải là chuyện lần một lần hai mà dường như đã trở thành một thực trạng đáng báo động của show giải trí Hàn Quốc khi vì tiếng cười mà xâm phạm cả đời tư lẫn thân thể nghệ sĩ.

Không chỉ bất lịch sự, hậu quả của cách cư xử kiểu này còn là những hình phạt từ pháp luật nếu không đi đúng hướng. Hơn bao giờ hết, dù trong cuộc sống hay trên truyền hình, mọi người đều cần có một giới hạn và khoảng cách nhất định với người đối diện để tránh hành vi quấy rối vô ý thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất