Giải Trí

Phẫn nộ: Thẩm phán xem clip 18+ của Goo Hara (KARA) và bạn trai vũ phu

Theo AllKpop
Chia sẻ

Choi Jong Bum bắt giám đốc công ty Goo Hara quỳ xin lỗi. Bên cạnh đó, cư dân mạng tức giận khi thẩm phán đã xem clip nóng của ngôi sao quá cố!

Thông tin về việc Goo Hara qua đời gây sốt châu Á.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào ngày 10/04 vừa qua, thẩm phán Oh Deon Shik hiện đang bị chỉ trích nặng vì đã xem video “giường chiếu” của Goo Hara và bạn trai cũ Choi Jong Bum. Phần lớn công chúng nhận thấy rằng điều này hoàn toàn không cần thiết.

Cố ca sĩ kiêm diễn viên Goo Hara.

Choi Jong Bum.

Mới đây, Kim Byung Soo - cảnh sát trưởng hình sự của Tòa án quận trung tâm Seoul, đã gửi email cho tất cả các thẩm phán trong quận. Ông nói: “Việc thẩm phán Oh đã kiểm tra video là điều không thể tránh khỏi”, và “Mặc dù luật sư phản đối quyết định này, nó đã được tiết lộ rằng Thẩm phán Oh đã kiểm tra video trong phòng làm việc của các thẩm phán thì khác với sự thật”.

Được biết, một thẩm phán khác đã chủ trì vụ án vào tháng 7 năm ngoái tại vị trí của Oh Deon Shik, nhưng những tin đồn đã lan trên mạng xã hội, dẫn đến làn sóng chỉ trích và tức giận từ công chúng. Vấn đề đã được dấy lên, khiến cư dân mạng và tiêu đề tin tức thảo luận về vụ việc trở nên như một nguồn tin mới xuất hiện.

Các báo cáo nói rằng bạn trai cũ của Goo Hara - Choi Jong Bum, không chỉ đe dọa sẽ phát hành video “ân ái”, mà còn yêu cầu CEO công ty quản lý của ngôi sao quá cố xin lỗi. Tuy nhiên, không chỉ là lời xin lỗi thông thường mà phải quỳ gối trước anh ta.

Trước tòa, Choi Jong Bum tuyên bố: “Tôi có mặt trong 90% video và không mặc quần áo trong khi Hara đang mặc quần áo. Chẳng có cái gì mà tôi có thể đe dọa cô ấy được cả”. Với lời bào chữa này, đây là lúc Thẩm phán Oh nói rằng ông ấy cần phải kiểm tra video để biết thực hư vụ việc và yêu cầu xem video riêng tư.

Kim Byung Soo tuyên bố: “Đây chắc chắn là một lựa chọn không thể tránh khỏi đối với Thẩm phán Oh. Bởi vì đây là bằng chứng vô cùng quan trọng để tòa phán xét người đó có tội hoặc vô tội khi tuyên án. Tuy nhiên, một cáo buộc chống lại Choi Jong Bum vì quay phim bất hợp pháp là do một video khác cũng được gửi làm bằng chứng”.

Luật sư của Goo Hara đã phản đối kịch liệt quyết định của Thẩm phán Oh và nói rõ: “Mặc dù xem riêng tư, nhưng tôi phản đối nhiều người có thể xem bản sao video này. Nói trắng ra thì đây là sự công kích thứ hai đối với cô ấy”. Điều này dẫn đến việc thẩm phán đồng ý xem video sau khi yêu cầu các nhân viên kiểm tra đảm bảo rằng video không được phát hành và xem một bản sao được gửi trực tiếp cho mình.

Tuy nhiên, sau khi xem video, Thẩm phán Oh đã từ chối yêu cầu của Choi Jong Bum và kết án anh ta tội tống tiền, nói rằng những tuyên bố của anh ta sai sự thật. Cuối cùng, Thẩm phán Oh đã phán quyết rằng mặc dù không có sự đồng ý rõ ràng về việc quay phim, nhưng thật khó để nói rằng đoạn phim được quay mà Hara không đồng ý. Do đó, dẫn đến việc Choi Jong Bum không phải nộp phạt về việc quay phim bất hợp pháp. Trước tuyên bố này, sự phẫn nộ của cư dân mạng đối với thẩm phán đã tăng lên.

Dưới đây là một số nhận của cư dân mạng: “Ban đêm, ông chú có ngủ ngon không?”, “Hara thực sự rất khó để vượt qua được tất cả những chuyện này. Hy vọng chị yên nghỉ”, “Ngay cả khi chú là bác sĩ khoa sản thì chú cũng không nên làm điều này”.

Nhiều ý kiến ​​cho rằng Thẩm phán Oh không cần thiết xem video, vì Hara sẽ bị tổn hại ngay cả khi cô ấy mặc quần áo. Tuy nhiên, rõ ràng là Hàn Quốc vẫn còn rất nhiều việc phải làm liên quan đến luật pháp của họ để bảo vệ những phụ nữ là nạn nhân của tội phạm tình dục. Phiên tòa xét xử Choi Jong Bum sẽ diễn ra vào ngày 21/05. Mặt khác, anh tra Hara Goo đã cầu xin một bản án công bằng, công lý và logic được đưa ra.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất