Giải Trí

Lọt Top 2 team Hồ Hoài Anh, Juky San được Tóc Tiên nhắc nhở: 'Đừng là hiện tượng cover'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết thúc vòng thi loại cuối cùng của team HLV Hồ Hoài Anh, Juky San nhận được lời nhận xét đắt giá từ nữ ca sĩ Tóc Tiên sau hai phần thi trình diễn đầy cảm xúc.

Trong không gian âm nhạc ấm cúng tại phòng trà, Top 4 thí sinh Jyky San, Công Luận, Bảo Trân và Layla team HLV Hồ Hoài Anh đã mang đến một đêm thi nhiều cảm xúc. Vượt qua thử thách với 2 bài hát tự chọn, Juky San chính thức nắm tay Layla bước thẳng vào vòng thi Trình diễn 2 - Comeback của The Voice 2019 theo quyết định của HLV Hồ Hoài Anh và các giám khảo khách mời.

Tại Vòng thi loại số 3, Juky San được thử sức với hai ca khúc Và thế là hết và Sắp vào đông, trình diễn trực tiếp trước HLV Hồ Hoài Anh cùng 2 giám khảo khách mời Thu Minh - Tóc Tiên. Vẫn cách hát trong trẻo, nhẹ nhàng, Juky San khiến khán giả tại phòng trà bất ngờ vì nỗ lực biến hóa trong 2 phần thi.

Ở phần thi đầu tiên, do còn bối rối trước sự có mặt của những nghệ sĩ lớn nên tâm lý của Juky San vẫn còn khá lúng túng. Tuy nhiên bằng bản lĩnh và kinh nghiệm đứng trên sân khấu đã lâu, nữ ca sĩ trẻ dần lấy lại bình tĩnh và thể hiện trọn vẹn ca khúc. Vẫn là giọng ca mang hơi ấm ngọt ngào, rất thơ, Juky San cố gắng truyền tải một nỗi sầu man mát thông qua những ca từ đượm buồn “chuốc say” khán giả.

Kết thúc phần thi đầu tiên, các giám khảo khách mời cũng thẳng thắn đưa ra những bình luận của mình. Đặc biệt, nữ ca sĩ Tóc Tiên không ngại gửi đến Juky San một lời tâm sự mà cô rất tâm đắc: “Sau cuộc thi này chị không rõ định hướng tương lai, sự nghiệp của em như thế nào với con đường ca hát chuyên nghiệp nhưng với những bạn như em hãy cẩn thận là đừng trở thành một hiện tượng cover. Theo chị nghĩ, thành công của một nghệ sĩ với một bài hát đó là làm bài hát đó trở thành của mình”. 

Nữ ca sĩ lấy đàn chị Thu Minh làm ví dụ cho phát biểu của mình: “Giống như chị Thu Minh, với bài hát Đường cong, giới trẻ hát lại rất nhiều, thậm chí chị cũng đã từng cover nhưng không thể nào qua khỏi dấu ấn của chị ấy”. Tóc Tiên sẵn sàng đưa ra lời góp ý: “Em hiện tại vẫn chỉ đang cover lại những bài hát đã có, nó chưa phải là của em. Nên tuyệt đối cần phải cẩn trọng trong đường dài sự nghiệp ở tương lai”. 

Tuy nhiên ở phần thi thứ 2, Juky San đã lấy lại phong độ với bản phối cực kỳ lôi cuốn theo như nhận xét của Thu Minh thì rất hợp với chất giọng và cá tính của nữ thí sinh. Kết thúc 2 phần thi, cá nhân HLV Hồ Hoài Anh cũng đưa ra những nhận định của mình. Anh cho rằng San có chất riêng nhưng cần thêm thời gian để tiếp tục khai thác và định hướng.

[LIVESTREAM] VÒNG LOẠI CUỐI CÙNG ĐỘI HỒ HOÀI ANH - THỬ THÁCH PHÒNG TRÀ

? Tuần này, 4 thành viên của đội Hồ Hoài Anh sẽ không tham gia vào đêm trình diễn mà sẽ phải "chiến đấu" ở Vòng thi loại cuối cùng để chọn ra 2 gương mặt bước vào đêm trình diễn 2 - Vòng Comeback ở tuần sau.Với thử thách đêm nhạc phòng trà, mỗi thành viên sẽ phải trình diễn 2 ca khúc tự chọn trước huấn luyện viên của mình cùng 2 vị khách mời "khó tính", nữ ca sĩ Thu Minh và nữ ca sĩ Tóc Tiên.Đây chắc chắn là một vòng thi cực kì áp lực cho cả Bảo Trân, Công Luận, Juky San và Layla. Liệu ai trong số họ sẽ bứt phá trong vòng thi mang tính quyết định này?

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Vòng thi loại số 3 của đội HLV Hồ Hoài Anh - The Voice 2019.

Chính sự nỗ lực của Juky San đã tiếp tục thuyết phục nam nhạc sĩ chọn cô để đi tiếp vào vòng Trình diễn 2 - Comeback cùng với Layla - Thí sinh nhận được hẳn 2 phiếu bầu tuyệt đối từ bộ đôi ca sĩ khách mời Thu Minh và Tóc Tiên. Với cơ hội này, liệu Juky San có đủ sức nắm bắt và bứt phá trong vòng thi tới, cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất