Giải Trí

Phạm Thừa Thừa gây chú ý với thời trang sân bay, Chu Chính Đình tham gia chương trình 'Vũ giả vĩ đại' cùng Nhậm Gia Luân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phong cách ăn mặc của hai cựu thành viên Nine Percent là Chu Chính Đình và Phạm Thừa Thừa thật sự rất tỏa sáng và thu hút ánh nhìn.

Nếu là gà hãy tránh xa Chu Chính Đình ra

Khi chương trình Thanh xuân có bạn 2 Sáng tạo doanh 2020 đang phát sóng và nổi bật, một số khán giả đã nhớ lại khoảng thời gian trước khi chương trình tuyển chọn thực tế mới lên sóng. Những thực tập sinh từng tham gia Idol Producer của iQiYi năm ngoái cũng nhận được sự quan tâm của khán giả, ví dụ như Phạm Thừa Thừa, Chu Chính Đình,…

Thanh xuân có bạn 2

Sáng tạo doanh 2020

Xem thêm: Sao nam Hoa ngữ trong trang phục nữ: Quách Kỳ Lân, Doãn Chính không qua nổi Trương Tân Thành và Hầu Minh Hạo

Phạm Thừa Thừa chịu nhiều áp lực hơn so với các thực tập sinh khác vì anh có thêm cái mác của người chị gái nổi tiếng Phạm Băng Băng, cũng chính vì lý do này nên anh chàng luôn phải cố gắng, nổ lực hết mình để nhận được sự công nhận cũng như yêu thích của mọi người.

Phạm Thừa Thừa khi đứng trên và dưới sân khấu là hai người khác nhau, trên sân khấu là một tiểu vương tử lạnh lùng, cao quý và dưới sân khấu là một anh chàng dễ thương, nghịch ngợm. Chính những điểm khác biệt này mà Phạm Thừa Thừa được nhiều người yêu thích hơn và có mị lực tiềm ẩn.

Xem thêm: Vương Nhất Bác và những câu nói làm nên tên tuổi của mình

Sau khi ra mắt, Phạm Thừa Thừa đã có nhiều chuyển biến lớn, trước đó có nhiều người nói rằng không “nuốt nổi” vẻ ngoài của cậu thì anh chàng ngày càng nâng cao vẻ ngoài của mình. Đồng thời cách phối đồ của anh chàng khá tốt, nhiều người nói rằng Phạm Thừa Thừa có con mắt thời trang tốt và cách thức nào nhìn cũng rất đẹp.

Gần đây khi Phạm Thừa Thừa xuất hiện ở sân bay, anh chàng phối áo sơ mi đỏ bắt mắt cùng với mũ vành nhỏ màu đen và đặc biệt hơn là đặt kính râm trên nó khiến cho tổng thể càng thêm thu hút và thêm thời thượng.

Thời trang sân bay của Chu Chính Đình cũng không thua kém cậu bạn cùng nhóm NEX7, anh lựa cho mình áo sơ mi vàng nổi bật phối với áo thun trắng bên trong và nón lưỡi trai màu trắng. Tuy đơn giản nhưng cách ăn mặc này khiến anh chàng thêm điển trai và thanh sảng, trạng thái thoải mái và phong thái như một vị học trưởng.

Thời gian gần đây, nhà đài Đông Phương đã thông báo bốn đội trưởng cho chương trình Vũ giả vĩ đại (伟大的舞者) gồm có Nhậm Gia Luân, Chu Chính Đình, Kim Tinh Đồng Lệ Á. Sự xuất hiện của bốn đội trưởng của chương trình đã khiến khán giả thêm trông chờ và mong muốn nhìn thấy những màn biểu diễn vũ đạo của họ.

Vũ đạo của Chu Chính Đình trong nhóm nhạc khá tốt, có thể vì từng học lớp vũ đạo hiện đại nên động tác được thể hiện tốt. Khi tham gia chương trình Idol Producer, Trương Nghệ Hưng đã giành nhiều lời khen cho anh chàng và được xếp vào lớp A. Được biết, Chu Chính Đình am hiểu rất nhiều thể loại vũ đạo như điệu nhảy cổ điển, hiện đại, ba-lê,…

Chu Chính Đình năm 8 tuổi đã học nhảy cổ điển, 12 tuổi học múa ba-lê, 16 tuổi học nhảy hiện đại và sau đó nhận được nhiều giải thưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất