Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh tậu nhà mới sau những ngày tháng hoạt động nghệ thuật chăm chỉ

Thanh Hà
Chia sẻ

Lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh khoe tài sản cá nhân nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Sau khi Phạm Quỳnh Anh “đường ai nấy đi” với đạo diễn Quang Huy vào giữa năm 2019. Trở lại cuộc sống độc thân, nữ ca sĩ tập trung hoạt động nghệ thuật, với những sản phẩm âm nhạc được khán giả chú ý và yêu mến. Không những thế, câu chuyện đời tư của cô cũng được khán giả quan tâm.

Mới đây, trên chức năng story của Facebook, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải hình ảnh căn hộ mới tậu tại TP. Hồ Chí Minh. Giọng ca Tất cả sẽ thay em tâm sự: “Lâu rồi mới được đi ra đường làm mấy việc không giống với cả tháng vừa rồi chỉ quanh quẩn lo ăn uống là hết 1 ngày”.

Bài đăng của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người cảm thấy yên tâm khi mùa dịch cũng thất thoát tiền bạc nhưng với nữ ca sĩ lại có thể bỏ hàng tỷ đồng để “tậu” về không gian sống mới.

Bên cạnh đó, dù chỉ qua một bức ảnh được đăng tải, nhưng nhiều khán giả đã dành những lời khen cho căn hộ mới của nữ ca sĩ. Một số ý kiến cho rằng, Phạm Quỳnh Anh đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ để sở hữu căn nhà này. Được biết, hiện Phạm Quỳnh Anh mới làm lễ nhận nhà và chưa thiết kế, bày trí nội thất để dọn về sinh sống.

Ngoài chia sẻ hình ảnh không gian sống mới, nữ nghệ sĩ còn đăng tải hình ảnh ngồi ký giấy tờ. Đi kèm là dòng chú thích: “Tâm trạng những ngày cuối tháng. Ai mà đoán được thì giỏi lắm cơ ý”. Người hâm mộ cho rằng, khoảnh khắc này là khi cô đang ký giấy để nhận nhà mới.

Trước đó, vào giữa năm 2019, giọng ca Bụi bay vào mắt cũng đã sắm cho mình phương tiện di chuyển mới khá đắt đỏ. Đây được coi là thành quả lao động miệt mài của nữ ca sĩ sau khi trở lại cuộc sống độc thân.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất