Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh khoe dáng nuột, chứng minh 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'

Phong Ái
Chia sẻ

Phạm Quỳnh Anh là nữ ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Sau thời gian dài vắng bóng, cô trở lại cùng câu chuyện ly hôn được sự quan tâm chú ý của truyền thông. Mới đây cô khiến các fan điêu đứng khi xuất hiện trong những hình ảnh vô cùng gợi cảm

Có thể nói vào những năm 1997 đến năm 2004 cái tên Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều sự yêu mến của khán khi cô là một thành viên trong nhóm nhạc HAT - nhóm nhạc trẻ đình đám nhất thời bấy giờ. Sau nhiều năm hoạt động, nhóm tan rã, Dù vậy Phạm Quỳnh Anh vẫn duy trì được sức hút của mình trong những ca khúc liên tiếp trở thành hit như Không Đau Vì Quá Đau, Bụi Bay Vào Mắt, Tình Yêu Cao Thượng,… và nhiều album của cô cũng trở thành hiện tượng khi đạt tới con số tiêu thụ cực kỳ cao như Hoa Quỳnh Anh, Nợ Ai Đó Cả Thế Giới hay Người Dưng Ngược Lối.

Đang ở đỉnh cao của thành công là thế, vào năm 2012 Phạm Quỳnh Anh bất ngờ kết hôn với đạo diễn Quang Huy và chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để trở về vun vén gia đình. Nói về quyết định này nữ ca sĩ Bụi Bay Vào Mắt chia sẻ:” Sẽ có 1.000 câu hỏi tại sao cho mỗi chúng ta, nhưng chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống. Trong quãng thời gian tôi dành cho âm nhạc, cho sân khấu, tôi đã cháy hết mình và không có gì hối tiếc. Bây giờ là quãng thời gian tôi muốn đốt mình cho gia đình, cho sự nghiệp của chồng, cho nụ cười của con gái”

Phạm Quỳnh Anh cùng chồng cũ Quang Huy

Sau đó một thời gian dài người ta không còn thấy sự xuất hiện của cô nữa, thỉnh thoảng tham gia hỗ trợ trong những dự án sản xuất của chồng như vai diễn trong bộ phim Thần Tượng và Chàng Trai Năm Ấy.

Bẵng đi một thời gian, Phạm Quỳnh Anh trở lại showbiz trong sự thắc mắc và nghi vấn của nhiều người. Sau đó truyền thông và khán giả không khỏi bàng hoàng trước thông tin cô và chồng đã chính thức ly hôn sau hơn 6 năm chung sống. Đồng thời nhiều tin đồn và bằng chứng cũng được đưa ra về sự xuất hiện của một người thứ ba mà nữ ca sĩ Bảo Anh là nhân vật bị tình nghi.

Câu chuyện của cô và chồng xuất hiện trên khắp các mặt báo. Hầu hết công chúng đều chỉ trích và lên án Quang Huy là kẻ phụ bạc vì trước đó trong một bài báo anh còn khẳng định cuộc hôn nhân bền chặt: “Mình và Quỳnh Tèo không phải là cặp đôi đang cặp kè trong showbiz để suy diễn như chơi với nhau hay bo xì nhau được”. Nhà sản xuất nhấn mạnh thêm: “Sau tất cả, trở về nhà đó là những bữa cơm bình thường, rất bình thường”,

Phạm Quỳnh Anh không nén được xúc động khi nhắc lại chuyện cũ

Bỏ qua hết tất cả những nỗi buồn và sóng gió trong hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh quay trở lại đầy nhiệt huyết trong âm nhạc cùng các ca khúc ballad khiến khán giả “lụi tim” và vẫn đang giữ những vị trí cao trên bảng xếp hạng như Tất Cả Sẽ Thay Em, Điều Gì Đến Sẽ Đến, Cây Xương Rồng Mạnh Mẽ, Gửi Em Của Quá Khứ,…

Mới đây cô còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh “khoe” body vô cùng “nuột”và quyến rũ trên biển. Dường như Phạm Quỳnh Anh đã lấy lại được sắc vóc và tinh thần tươi vui sau khoảng thời gian đầy sóng gió vừa qua.

Nữ ca sĩ đầy sức sống và quyến rũ trong trang phục bikini

Phạm Quỳnh Anh lấy lại vóc dáng nuột nà săn chắc sau khoảng thời gian khó khăn

Trong ảnh có thể thấy nữ ca sĩ vô cùng tươi vui và tràn đầy sức sống. Không ai có thể tin được đây là vóc dáng của bà mẹ đã có hai con.

Hãy luôn xinh đẹp và đầy niềm vui như thế này nhé chị

Hi vọng trong thời gian tới Phạm Quỳnh Anh sẽ mạnh mẽ như thế này để chăm sóc các con và tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc để gửi đến người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất