Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh đoàn tụ với chồng cũ để tổ chức sinh nhật cho con gái

Thanh Hà
Chia sẻ

Trong dịp sinh nhật con gái thứ 2 tròn 3 tuổi, Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy đã gặp lại nhau để tổ chức cho bé một bữa tiệc nhỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải khoảnh khắc cả gia đình hạnh phúc trong bữa tiệc sinh nhật của con gái thứ 2 - bé Tuệ An. Do đang mùa dịch bệnh Covid-19 nên nữ ca sĩ chỉ tổ chức một bữa tiệc khá đơn giản, trong dịp đặc biệt này còn có sự đoàn tụ của chồng cũ Quang Huy.

Gia đình của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy hội ngộ trong dịp sinh nhật tròn 3 tuổi của bé Tuệ An.

Bài đăng của giọng ca Bụi bay vào mắt nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía bạn bè và khán giả. Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật, nhiều cư dân mạng còn bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cả Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh dù bận rộn công việc nhưng vẫn sắp xếp thời gian đề về bên nhau mỗi dịp đặc biệt, từ đó giúp cho các con luôn cảm thấy gần gũi thân thuộc.

Trước đó, vào hồi tháng 5/2012, Phạm Quỳnh Anh kết hôn với ông bầu Quang Huy. Tuy nhiên, sau hơn 10 năm chung sống đến tháng 10/2018, nữ ca sĩ bất ngờ xác nhận đã 'đường ai nấy đi' sau hơn 10 năm chung sống. Được biết, cả hai có với nhau 2 cô con gái được đặt tên là lần lượt là Tuệ Lâm và Tuệ An. Hai bé được khán giả khen ngợi đều rất xinh xắn và đáng yêu.

Sau khi ly hôn, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh lẫn Quang Huy đều hạn chế nhắc về đối phương và tập trung phát triển sự nghiệp, cuộc sống riêng. Trở lại với cuộc sống độc thân, nữ ca sĩ càng mạnh mẽ hơn đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop bằng các sản phẩm chăm chút và được đầu tư kỹ lưỡng sau khoảng thời gian tậm trung để làm vợ và làm mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất