Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh giới thiệu dàn trò cưng The Voice Kids tại Fan Meeting, cùng cover hit đình đám Tuổi xì tin

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tổ chức fan meeting hoành tráng, Phạm Quỳnh Anh tạo cơ hội cho các học trò The Voice Kids lên sân khấu trình diễn, để tặng người hâm mộ.

Tổ chức fan meeting tri ân người hâm mộ tối qua (6/9), nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã cống hiến những tiết mục trình diễn hoành tráng. Ca sĩ đã thể hiện lại những bản hit đình đám một thời trong màn hoà giọng với hàng ngàn khán giả của thế hệ 8X và 9X. Đặc biệt, trong sự kiện kỷ niệm này, Phạm Quỳnh Anh còn giới thiệu với khán giả các giọng ca nhí đang là học trò của nữ ca sĩ tại cuộc thi The Voice Kids 2019.

Team Phạm Quỳnh Anh nhún nhảy nhiệt tình trên sân khấu.

Xuất hiện tại chương trình fan meeting, các học trò HLV team “Chiến binh Cầu vồng” đã cùng “cô giáo” Phạm Quỳnh Anh luyện tập 1 tiết mục để cùng trình diễn trên sân khấu, gây bất ngờ người hâm mộ. Bằng sự bản lĩnh và tự tin, các giọng ca nhí đã mang đến một màn biểu diễn kết hợp đầy ăn ý.

Các chiến binh đội “Cầu vồng” chăm chỉ tập luyện ở đằng sau hậu trường.

Các tài năng âm nhạc nhí đã tự nhắc nhở, chỉ bảo lẫn nhau làm thế nào để vừa hát, vừa vũ đạo chuyên nghiệp nhất, quyết tâm không làm cho huấn luyện viên phải thất vọng sau một thời gian dài được rèn giũa.

Với tinh thần đoàn kết và yêu thương nhau, các giọng ca nhí đã cùng HLV Phạm Quỳnh Anh khuấy động sân khấu đến những phút cuối cùng. Đây có lẽ là một trong những kỷ niệm đẹp trong ký ức tuổi thơ của các học trò team HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Phạm Quỳnh Anh và các giọng ca nhí đã gửi đến khán giả những khoảnh khắc đặc biệt.

Hãy cùng đón xem những phần thể hiện xuất sắc của các “Chiến binh Cầu vồng” ở những tập sau của vòng thi Thách đấu được phát sóng vào lúc 21h15, Thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất