Giải Trí

Phạm Lịch không mong muốn kết cục như hiện tại đối với Phạm Anh Khoa

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Phạm Lịch vừa có buổi chia sẻ sau khi Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi lần hai.

Sau khi Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo, gửi lời xin lỗi lần hai đến Phạm Lịch, mới đây, nữ vũ công có buổi trò chuyện với VTV để trải lòng về scandal gây “sóng gió” thời gian vừa qua.

Người đẹp cho biết cảm thấy khá bất ngờ khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi lần hai về scandal này. Phạm Lịch nghĩ rằng nam rocker đã nhìn nhận được hậu quả của những hành động đã gây ra, day dứt nên mới đưa ra quyết định xin lỗi một lần nữa.

“Đến giờ phút này, tôi khẳng định tôi không chờ đợi lời xin lỗi của anh Khoa khi quyết định đưa vấn đề này ra. Tôi muốn đưa ra ánh sáng một hành động xấu để mọi người có thể biết nhìn nhận, đánh giá, phòng tránh và bảo vệ cho bản thân mình” - Phạm Lịch khẳng định.

Tại đây, khi được hỏi kết cục này đối với Phạm Anh Khoa có làm Phạm Lịch hài lòng không, cô chia sẻ đây là điều bản thân không mong muốn.Nữ vũ công tâm sự vì câu chuyện này đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình và cuộc sống của Phạm Anh Khoa, mất đi nguồn trang trải cho gia đình.

Phạm Lịch nói: “Điều tôi mong muốn là anh Khoa nhận thức được những hành động đó là xấu. Chứ không phải tôi muốn đưa vấn đề này ra là để hại gia đình. Vấn đề này bị đi xa hơn và bị mọi người lên án gay gắt hơn là vì cách cư xử của anh Khoa đối với tôi và các nạn nhân khác. Anh Khoa là người đưa câu chuyện đi xa”.

Người đẹp chia sẻ lời nói của chị Thuỳ Trang - vợ Phạm Anh Khoa rằng cô bóp méo sự thật, bịa đặt làm ảnh hưởng đến cảm xúc làm nghề của giọng ca Ngựa ô thương nhớ khiến cô khá giận. Tuy nhiên, Phạm Lịch cũng phần nào cảm thông với những lời nói đó.

Nói về những kế hoạch tiếp theo, Phạm Lịch cho hay: “Công việc của Lịch vẫn đang dừng lại vì không muốn cảm xúc xen lẫn vào công việc. Điều đầu tiên, tôi sẽ cố gắng có những sản phẩm liên quan đến chiến dịch #MeToo để cho mọi người cảm thấy mình mạnh mẽ và có niềm tin hơn.

Câu chuyện của tôi đến ngày hôm nay đã kết thúc. Tôi đã tìm được sự công bằng cho chính mình và mọi người tin những điều tôi nói là sự thật”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất