Giải Trí

Phạm Hương - người đẹp chăm 'thả thính' nhất showbiz Việt

An An
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thường xuyên khiến người hâm mộ phải "phát sốt" trước những lời đường mật vô cùng ngọt ngào của mình.

Nhắc đến Phạm Hương, hẳn công chúng sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một cô Hoa hậu sở hữu nhan sắc lộng lẫy và kiêu sa hơn người. Gắn liền với phong cách lộng lẫy và “sang chảnh” là vậy nhưng chưa một lần Phạm Hương mang đến cho người hâm mộ cảm giác lạnh lùng và xa cách. Trái lại, rất dễ dàng bắt gặp hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhiệt tình giao lưu, “ôm ấp” hay thoải mái chuyện trò cùng fan. Có thể khẳng định, bên cạnh nhan sắc “lay động” lòng người, chính nét tính cách gần gũi, thân thiện này ở Phạm Hương đã giúp cô nàng chiếm trọn tình cảm của công chúng để rồi được ưu ái đặt cho biệt danh “Hoa hậu quốc dân”.

Ẩn sau một Phạm Hương đầy quyến rũ và “quyền lực”…

Là một cô nàng vô cùng thân thiện và gần gũi.

Cũng giống như nhiều người đẹp của Vbiz, trên trang facebook cá nhân, Phạm Hương rất chăm chỉ cập nhật và đăng tải những hình ảnh đời thường của mình. Thế nhưng, ngoài loạt ảnh quyến rũ đến “rụng tim”, Phạm Hương còn có cách cực độc đáo để “đốn gục” người hâm mộ. Đó chính là cứ thi thoảng lại “thả thính” bằng những lời đường mật cực ngọt ngào như thế này đây!

Phạm Hương “thả thính” và kết cục bị chính người hâm mộ “bóc mẽ” khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Hết rủ đi ăn trưa, Phạm Hương lại nhắn nhủ tình yêu một cách “vu vơ” thế này đây.

Các fan ở Sài Gòn đâu rồi có nhớ Phạm Hương không?

Tất nhiên là dựa vào bờ vai của hàng trăm, hàng nghìn người hâm mộ rồi đúng không nhỉ?

Không những chăm chỉ “thả thính” bằng những chia sẻ trên facebook, Phạm Hương còn không ngần ngại “quăng lưới” và “quyến rũ” fan qua livestream.

Phạm Hương xứng danh hoa hậu “có tâm” nhất showbiz khi viết thư tay gửi tới người hâm mộ nhân dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.

Các fan ngủ ngon và mơ về Hương nhé!

Công chúng có thấy ai nhiệt tình nói chuyện với fan như Phạm Hương chưa?

“Thính”, “thính” muôn nơi…

Thậm chí, đến một cư dân mạng cũng phải công nhận Phạm Hương là người đẹp chuyên “thả thính”.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất