Giải Trí

Phạm Hương khen Kỳ Duyên sáng suốt, ám chỉ Minh Tú sẽ mất thí sinh đầu tiên?

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Đó cũng là một trong những lựa chọn sáng suốt của HLV Kỳ Duyên" - lời khen của HLV Phạm Hương dành cho Kỳ Duyên ngay sau đó mới gây chú ý đặc biệt.

Sau khi tập 1 của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức lên sóng, đội hình 3 team Phạm Hương - Minh Tú và Kỳ Duyên đã được tiết lộ. Nếu HLV Phạm Hương trở lại với chiến thuật khá điềm đạm thì Minh Tú và Kỳ Duyên cũng thể hiện rõ sự quyết liệt trong các màn đối đáp. Phần tranh giành thí sinh này giúp khán giả có nhìn rõ nét hơn về cá tính của 3 HLV, đặc biệt là Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Tiếp nối những câu chuyện gây tranh cãi, chương trình vừa tung ra đoạn trailer cho tập 2, báo hiệu những thử thách và một cuộc chiến cam go hơn.

Đoạn trailer vừa lên sóng của tập 2 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu

Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, đoạn trailer đã hé lộ một phần tranh cãi giữa Phạm Hương và Minh Tú. Có vẻ như Minh Tú đang bức xúc với kết quả của chương trình và mong muốn được giãi bày rõ ràng cùng Phạm Hương.

“Kết quả cũng đã đưa rồi, đừng nói nhiều nữa”, “Nếu như không tin, mở set coi lại”,… hàng loạt những phát ngôn bức xúc của Minh Tú trước nghi hoặc của mình.

Sau phần gây hấn với đàn em Kỳ Duyên ở tập 1, spotlight tập 2 sẽ là Minh Tú - Phạm Hương?

Nhất là khi Phạm Hương đưa ra phát ngôn, ám chỉ team Minh Tú đã bị loại người.

Tuy nhiên, “đó cũng là một trong những lựa chọn sáng suốt của HLV Kỳ Duyên” - lời khen của HLV Phạm Hương dành cho Kỳ Duyên ngay sau đó mới gây chú ý đặc biệt. Cùng với những hình ảnh xuất hiện trong đoạn giới thiệu, không mấy khó khăn để khán giả có thể nhận ra team của Hoa hậu Việt nam 2014 nhiều khả năng mang về chiến thắng ở thử thách đầu tiên này. Và câu nói quen thuộc của HLV Phạm Hương càng chứng tỏ Minh Tú sẽ là HLV phải chia tay thí sinh tuần này.

HLV Kỳ Duyên ngồi giữa, chiếc ghế màu đỏ “dự liệu” chiến thắng tập 2?

Khoảnh khắc đối lập “kẻ buồn, người vui”?

Song song đó, những tình tiết gây cấn giữa các thí sinh cũng hứa hẹn khiến khán giả “thót tim” trong tập phát sóng. Liệu Dung Doll “drama” có đang diễn với Thùy Dung, Vũ Ngọc Châm sẽ bộc lộ cá tính như thế nào? Lời kết của Phạm Hương đã trả lời tất cả - “hãy chờ xem”.

Những yếu tố bất ngờ còn đến từ thí sinh.

Đặc biệt là phát ngôn gây sốc từ cô nàng “tiếp viên hàng không” Vũ Ngọc Châm này.

Tập 2 show thực tế trực tuyến The Look - Vẻ đẹp thương hiệu được phát độc quyền trên kênh Viva Shows lúc 20h ngày 26/11.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất