Giải Trí

Phạm Hương hãnh diện trở thành Hoa hậu đầu tiên được fan tặng sao trên trời

Hương Ngân
Chia sẻ

Dù nhận được không ít "gạch đá" khi đưa ra những quyết định loại thí sinh đội Khuê ở The Face nhưng Phạm Hương vẫn được đông đảo người hâm mộ yêu thương, thậm chí ưu ái tặng cả ngôi sao mang tên riêng.

Ngay sau buổi họp fan ấm cúng vào cuối tuần vừa qua, Phạm Hương hạnh phúc khoe trên Facebook cá nhân của mình món quà đặc biệt nhất cô nhận được từ người hâm mộ. Không xa xỉ hay đắt đỏ, món quà này lại đong đầy tình yêu thương, đó chính là một ngôi sao thiên văn với tên gọi Phạm Hương (Bee) - Miss Vietnam Universe.

160823PhamHuong-3

Ngôi sao thiên văn được fan mua tặng Phạm Hương.

Việc fan tặng ngôi sao thiên văn cho thần tượng không còn quá xa lạ với nhiều người nhưng với một Hoa hậu thì ở Việt Nam lại là đầu tiên. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương được nhiều người hâm mộ ưu ái gọi là “Hoa hậu quốc dân” khi ghi điểm trong đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trong suốt thời gian qua, cô không ngừng nỗ lực, cố gắng phát triển hình ảnh trên con đường nghệ thuật của mình. Và dường như sức hút của Phạm Hương vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt.

160823PhamHuong-5

160823PhamHuong-2 160823PhamHuong-4 160823PhamHuong-6

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất