Giải Trí

Phạm Hương gây xúc động với khoảnh khắc bón cơm cho cụ bà neo đơn

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa có chuyến hoạt động từ thiện tại Hà Nội với vai trò đại sứ của một hiệp hội tiếng Nhật.

Mới đây, với vai trò là đại sứ của một Hiệp hội tiếng Nhật, Phạm Hương có mặt ở Hà Nội để tham gia các hoạt động ý nghĩa tại đây.

Sáng 13/11, Hoa hậu Phạm Hương tham dự buổi lễ kỉ niệm 28 năm thành lập hội Cựu chiến binh tại huyện Đông Anh (Hà Nội).

Tại đây, cô trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các gia đình thương binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần quà bao gồm tiền mặt, chăn ấm và những nhu yếu phẩm khác.

Phạm Hương ân cần dìu một cụ ông bước xuống.

Cùng ngày, người đẹp gốc Hải Phòng tiếp tục đến thăm các gia đình chính sách và trao tận tay họ những phần quà ý nghĩa.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhiệt tình bón cơm cho một cụ bà. Phạm Hương cho biết, cô thương các cụ như bà ngoại mình và rất xúc động khi nghe các cụ kể về những hy sinh, mất mát trong chiến tranh.

Song song đó, Phạm Hương cũng đã đến thăm một trường mầm non trên địa bàn. Cô được các giáo viên và học sinh vui vẻ tiếp đón.

Chân dài sinh năm 1991 đã cùng chơi đùa, tham gia hoạt động ngoài trời cùng các em nhỏ. Sự thân thiện, cởi mở của “Hoa hậu Quốc dân” tạo được nhiều thiện cảm với những người có mặt tại đây.

Sáng 14/11, Phạm Hương tiếp tục chuỗi hoạt động của mình tại một trường Đại học. Tại đây, cô đại diện Hiệp hội trao 300 triệu đồng học bổng tiếng Nhật dành cho học sinh và giảng viên của trường.

Điểm nhấn thú vị trong buổi lễ là hoạt động nhảy flashmob đồng diễn cùng hàng nghìn sinh viên. Màn trình diễn ngẫu hứng này khiến mọi người vô cùng thích thú. Cô cũng dành thời gian giao lưu chụp ảnh cùng các bạn sinh viên tại đây.

Clip: Phạm Hương nhảy flashmob cùng sinh viên

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất