Giải Trí

'Khoe' 7 ngày chưa gội đầu, Phạm Băng Băng vô tình hé lộ biệt thự khủng!

Thiên Bình
Chia sẻ

Với bài viết kèm theo video chia sẻ trạng thái của mình với fan hâm mộ, dân mạng soi ra được bối cảnh mà Phạm Băng Băng đang đứng là một biệt thự lớn, có giá trị đắt đỏ ở đằng sau.

Vào tối qua (15.03), Phạm Băng Băng đã đăng một video mới trên tài khoản mạng xã hội. Nữ diễn viên đã ở nhà trong một thời gian dài để phòng dịch bệnh virus corona. Phạm Băng Băng vừa tiết lộ trạng thái mới nhất của mình với fan hâm mộ bằng cách “khoe” bản thân đã 7 ngày không hề gội đầu với nội dung: “Đã là ngày thứ 7 chưa có gội đầu, cảm giác vẫn còn có thể tiếp tục thêm được nữa!”.

Trong video, tâm trạng của Phạm Băng Băng vô cùng tốt. Nhan sắc và khối lượng tóc của cô nàng khiến phái nữ vô cùng ganh tị. Người xem bày tỏ chẳng thể nào nhận thấy dấu hiệu “chưa gội đầu 7 ngày” với mái tóc của nữ diễn viên. Dân mạng cảm thán khi bản thân họ không gội đầu trong thời gian dài như thế đã là thảm họa với bộ dạng “thê thảm”. Nhưng đối với Phạm Băng Băng vẫn có thể tỏa ra khí chất và sự quyến rũ của nữ thần, điều này thực sự đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, một chi tiết khác khiến dư luận chú ý chính là khung cảnh phía sau Phạm Băng Băng. Dù không quay hết toàn bộ cảnh vật xung quanh, nhưng nhiều người vẫn nhận ra được nàng đại hoa đang đứng tại một căn biệt thự lớn. Trước sân nhà có đến 4 trụ lớn để chống đỡ, phần sân vô cùng rộng, ước tính ít nhất cũng 100 mét vuông.

Không ít ý kiến cho rằng Phạm Băng Băng đã hé lộ một góc của ngôi nhà mình. Theo truyền thông, nữ diễn viên thường sống tại Bắc Kinh, giá đất tại những khu biệt thự cấp cao, bảo vệ an ninh cho nghệ sỹ thường dao động từ 90 đến 150 ngàn NDT/m2 (tương đương 306 đến 510 triệu đồng/m2). Chỉ tính riêng phần sân nhà mà Phạm Băng Băng đang đứng quay, 100 m2 đất đó cũng có giá ít nhất lên đến 30 tỷ đồng, chưa kể phần diện tích cả căn biệt thự và chi phí xây dựng. Có thể ước tính trị giá khu biệt thự mà Phạm Băng Băng đang ở trị giá thấp nhất cũng phải trên 150 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất