Giải Trí

Chỉ với hai gam màu trắng đen, Phạm Băng Băng vẫn thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp hoàn mỹ trong tạp chí mới

Âu Vì
Chia sẻ

Hai tháng liên tiếp trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí tại Trung Quốc, Phạm Băng Băng đang dần lấy đà cho sự trở lại của chính mình.

Sau khi lên trang bìa của những tạp chí danh giá tại Quốc tế, Phạm Băng Băng đã có màn “đổ bộ” trở lại quê nhà sau khi góp mặt trên hai tạp chí LIFE STYLE (tháng 06/2020) và STYLE (tháng 07/2020).

Phạm Băng Băng trên tạp chí LIFE STYLE số tháng 06/2020.

Trang bìa tháng 7 của Phạm Băng Băng chính là số tháng kỷ niệm 3 năm ngày thành lập tạp chí.

Mới đây, tài khoản Weibo của tạp chí STYLE đã công bố những bức ảnh của Phạm Băng Băng theo concept chủ đề gam màu đen trắng. Phía tạp chí đã dùng những từ ngữ để miêu tả về nữ diễn viên như “mạnh mẽ”, “dũng cảm”, “độc lập” và “tự tin” để khắc họa một Phạm Băng Băng đang dần trở lại giới giải trí.

Trong loạt ảnh này, nhiếp ảnh gia đã chụp cận cảnh khuôn mặt của mỹ nhân họ Phạm, làm nổi bật vẻ đẹp và làn da đáng ngưỡng mộ của nữ minh tinh. Chỉ với hai màu đen trắng đơn giản lại càng lột tả khí chất và khiến người xem chú tâm ngắm nhìn nhan sắc của nàng Võ Mỵ Nương mà không bị tác động bởi các yếu tố khác.

Bên cạnh việc tiếp xúc những dự án phim mới, Phạm Băng Băng đang rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình khi sáng lập một thương hiệu làm đẹp. Doanh thu và số lượng sản phẩm được bán ra vô cùng ấn tượng đã khẳng định được giá trị thương mại và sức hút của nàng đại hoa trong giới giải trí Hoa Ngữ.

Chỉ riêng ngày mua sắm ưu đãi lớn 18.06 tại Trung Quốc, thương hiệu Fan Beauty do Phạm Băng Băng sáng lập đã dễ dàng thu về 25 triệu NDT (85 tỷ đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất