Giải Trí

Phạm Băng Băng rục rịch trở lại showbiz bằng một clip quảng cáo vô cùng nhí nhảnh

Minh Minh
Chia sẻ

Phạm Băng Băng đã cùng Lý Thần quay một đoạn clip quảng cáo cho thương hiệu riêng của mình.

Phạm Băng Băng được mệnh danh là nữ hoàng Cbiz không chỉ bởi tài năng, nhan sắc mà còn bởi giá trị thương mại và sức ảnh hưởng đối với công chúng. Thế nhưng, sau scandal trốn thuế của mình, dường như sự nghiệp của Phạm gia đang phải đối mặt với không ít sóng gió.

Kể từ khi có thông tin chính thức về việc điều tra trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn chưa có động thái gì cho biết sẽ quay lại showbiz. Các netizen thì la ó rằng, cô không có tư cách quay lại làng giải trí khi đã trốn một khoản tiền thuế không hề nhỏ.

Ngày 11/11 vừa qua là ngày lễ độc thân của Trung Quốc, người hâm mộ cũng đã phát hiện rằng Phạm Băng Băng đã có những động thái tuyên truyền cho nhãn hiệu cô mới sáng lập bằng 1 đoạn clip vô cùng nhí nhảnh.

Theo đó, nhãn hiệu này đã đăng tải hình ảnh cùng đoạn clip của Phạm Băng Băng. Không những thế, Lý Thần cũng đã xuất hiện. Lời nhắn của nhãn hiệu này vô cùng ngọt ngào “Ngày 11/11 vốn đại diện cho sự cô đơn nhưng vì có mọi người làm bạn nên hôm nay thật sự ấm áp” nhằm kêu gọi khách hàng mua sắm.

Đây có thể là những động thái đầu tiên của Phạm Băng Băng khi quyết định trở lại showbiz. Và đây cũng là một tín hiệu đáng mừng dành cho những người hâm mộ. Nhiều người còn nói rằng, chắc chắn trong một ngày không xa, Phạm Băng Băng sẽ quay trở lại và… lợi hại hơn xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất