Giải Trí

Sau khi bệnh nặng phải thở oxy, Phạm Băng Băng xuất hiện với thần thái ‘ngút ngàn’

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Phạm Băng Băng nhập viện sau chuyến đi từ thiện tại Tây Tạng trước đó đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây, Phạm Băng Băng nhập viện khiến nhiều người lo lắng khi xuất hiện trong chuyến đi Tây Tạng. Diễn viên họ Phạm tới Tây Tạng để làm từ thiện, nhưng do thời tiết quá khắc nghiệt nên cô phải thở oxy và chuyền nước.

Phạm Băng Băng nhập viện khiến fan lo lắng.

Một người bạn của Phạm Băng Băng tiết lộ rằng, cô từ chối về Bắc Kinh chữa bệnh. Hình ảnh Phạm Băng nằm trên giường bệnh khiến nhiều người lo ngại cho tình hình sức khỏe của cô.

Sina mới đây đưa tin, Phạm Băng Băng đã xuất hiện tại sân bay Thành Đô chiều ngày 10/5. Sau khi đổ bệnh tại Tây Tạng, nữ diễn viên đã trở về bình an.

Nhan sắc của Phạm Băng Băng cũng nhận được nhiều sự chú ý. Mặc dù trước đó bị ốm nặng với gương mặt tiều tụy thì lúc xuất hiện ở sân bay, Phạm Băng Băng có vẻ đã khỏe hơn. Người đẹp đeo một chiếc kính bản to che kín mặt, thế nhưng thần thái “ngút ngàn” khiến nhiều người chú ý.

Weibo tiết lộ, những hoạt động tiếp theo của Phạm gia sẽ liên quan đến từ thiện. Thế nhưng fan hâm mộ của cô lại đang vô cùng nóng lòng mong ngóng cô sẽ nhanh chóng trở lại showbiz trong thời gian gần nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất