Giải Trí

Phạm Băng Băng đăng clip hậu trường 'tái xuất', xung quanh vẫn tấp nập nhân viên chuẩn bị cho nàng đại hoa

Âu Vì
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng luôn thu hút sự chú ý của dư luận!

Gần đây, Phạm Băng Băng thường xuyên gặp phải những tin đồn tiêu cực về nguyên nhân chia tay với Lý Thần, hay tin tức đồn thổi cho rằng cô đã mang thai và sinh con. Để đáp trả những kiểu tin như thế này, vài ngày trước đó, nữ diễn viên xuất hiện trên phố với vẻ ngoài thon gọn. Đồng thời, nàng đại hoa liên tục giành chiến thắng trong những vụ kiện liên quan đến danh dự, bị vu khống bởi những kẻ ác ý tung tin, làm sáng tỏ và minh oan cho bản thân mình.

Phạm Băng Băng

Tối hôm nay (06.09), Phạm Băng Băng đã đăng tải clip làm đẹp, trang điểm trong một hậu trường studio quay chụp tạp chí hay quảng cáo. Nữ diễn viên để lộ mặt mộc và từ đó bắt đầu hướng dẫn sử dụng các loại mỹ phẩm để makeup phù hợp với gương mặt, làn da.

Clip được Phạm Băng Băng chia sẻ mới nhất trên tài khoản Tiểu Hồng Thư.

Phạm Băng Băng được khen ngợi vì làn da trắng sáng khi để mặt mộc.

Vì sáng lập thương hiệu làm đẹp riêng, thế nên Phạm Băng Băng cũng rất đầu tư và quảng bá cho sự nghiệp kinh doanh của mình. Dựa vào clip này có thể thấy nữ diễn viên đang tất bật với công việc nghệ thuật, tiếp xúc nhiều hơn với những dự án trong giới giải trí sau thời gian dài gặp khó khăn về scandal thuế vụ.

Xung quanh cô nàng là vô số những trợ lý, nhân viên tất bật chuẩn bị trang phục, tóc giả và những công đoạn hậu trường. Nhân viên trang điểm thì cặm cụi chăm lo cho nhan sắc của “bà chủ”, còn nữ diễn viên lại khá thong thả chia sẻ kinh nghiệp làm đẹp.

Dù thời gian gần đây liên tiếp gặp những tin đồn thất thiệt, thế nhưng trạng thái cảm xúc của Phạm Băng Băng vẫn rất vui vẻ và tươi tắn. Hiện tại, sự nghiệp của cô cũng dần suôn sẻ hơn và đặc biệt khí chất - nhan sắc của nữ diễn viên luôn tuyệt vời như ngày nào!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất