Giải Trí

Phạm Băng Băng bị nghi ngờ đang mang thai khi xuất hiện với phong cách lạ

Nhã Nam
Chia sẻ

Tin đồn đang dấy lên khi Phạm Băng Băng không xuất hiện tại buổi khai trương spa của mình.

Tối ngày 25/3, người hâm mộ đã bắt gặp Phạm Băng Băng tới một trung tâm thẩm mỹ để làm đẹp. Nhưng sự thật không phải như vậy, trung tâm này chính là do Phạm Gia làm chủ. Và người đẹp chỉ đến để giám sát tiến độ chuẩn bị cho buổi lễ khai trương chứ không phải đến làm đẹp.

Chiều 26/2, trung tâm thẩm mỹ của Phạm Băng Băng khai trương. Khác như nhiều người dự đoán rằng Phạm Gia sẽ xuất hiện đầy rạng rỡ thì cô lại “mất tích không thấy tăm hơi”. Buổi khai trương có sự xuất hiện của Lý Thần, em trai Phạm Thừa Thừa cùng một số gương mặt nổi tiếng khác.

Từ đấy, tin đồn Phạm Băng Băng đã mang thai với Lý Thần nên không xuất hiện tại buổi lễ lại dấy lên. Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn Phạm Băng Băng mang thai bị tung ra.

Thế nhưng có vẻ Phạm Băng Băng cũng xuất hiện ở buỗi lễ khai trương, chỉ là không “trình diện” báo chí. Bức ảnh cô chụp cùng một người bạn bên phía trong trung tâm thẩm mỹ cũng được chia sẻ cũng là một “chứng cứ” quan trọng để người hâm mộ tin rằng Phạm Băng Băng đang mang thai.

Gương mặt người đẹp tròn và phúng phính hơn, cô lựa chọn 1 bộ váy thùng thùng, khác xa với những trang phục mà cô mặc trước đó. Cũng như với những tin đồn trước kia, Phạm Băng Băng và Lý Thần đều lựa chọn im lặng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất