Giải Trí

Phạm Anh Khoa rơi nước mắt, xin lỗi các nạn nhân sau scandal 'gạ tình' và phát ngôn 'vỗ mông' gây tranh cãi

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo để lên tiếng sau scandal bị tố "gạ tình" trong thời gian vừa qua.

Chiều 15/5, Phạm Anh Khoa có buổi gặp gỡ báo chí sau scandal “gạ tình” cũng như có những phát ngôn gây tranh cãi khi xuất hiện trong chương trình đối thoại của trung tâm CSAGA (Tổ chức Phi chính Phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái).

Theo đó, Phạm Anh Khoa xuất hiện với vẻ mặt tiều tuỵ, lo lắng trong suốt buổi họp báo. Thậm chí, nam rocker đã rơi nước mắt vì scandal do chính mình tạo ra trong thời gian vừa qua. Tại đây, giọng ca Ngựa ô thương nhớ xin dùng những lời nói chính thức của bản thân để nói về toàn bộ sự việc vừa qua.

Clip: Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo sau scandal “gạ tình”

Trong buổi họp báo, Phạm Anh khoa cũng lên tiếng xin lỗi Phạm Lịch, Nga My và nạn nhân giấu mặt vì những hành động không phải phép của anh. Nam ca sĩ nói: “Trước tiên, Khoa xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch. Tất cả những hành động gây ra dù cố ý hay không. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả những đồng nghiệp đã nhận sự quấy rầy từ phía tôi”.

Cuối cùng, Phạm Anh Khoa xin phép rút lại phát ngôn “Vỗ mông ở showbiz là chuyện bình thường” của anh trong buổi trò chuyện với tổ chức CSAGA. “Tôi biết rằng những việc vừa rồi đã gây ra thiệt hại rất lớn ở góc độ người ngoài khi nhìn vào sự tiêu cực của những người hoạt động ở nghệ thuật giải trí tại Việt Nam. Thông qua đây, tôi muốn gửi một lời xin lỗi đến những anh chị, bạn bè hoạt động trong giới giải trí” - nam rocker chia sẻ.

Cũng trong buổi họp báo, Phạm Anh Khoa cũng gửi lời xin lỗi đến vợ con vì scandal của anh làm cả gia đình bị ảnh hưởng. Nam ca sĩ nói trong tuyệt vọng: “Chồng xin lỗi vợ. Em có lẽ đã chịu nhiều áp lực trong chuyện này khi đáng lẽ anh mới phải là người đối diện với nó như cách anh vẫn luôn đối diện.

Anh sai lầm trong việc đặt cái tôi nghệ sĩ quá cao so với lý trí của người làm chồng, làm cha cũng như phận làm con làm cháu. Anh không nghĩ đến việc mọi người sẽ ra đường đối diện như thế nào khi gặp người quen, cũng như hai con đến trường đối diện như thế nào với thầy cô và các bạn”.

Phạm Anh Khoa xuất hiện tiều tuỵ trong buổi họp báo

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất