Giải Trí

Phải chăng người đẹp Mỹ thắng vương miện là vô tình 'dậy sóng' cuộc thi mà Hương Giang đăng quang?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Hậu đăng quang Miss International Queen 2019, Hoa hậu Mỹ rơi vào vòng tranh cãi không hồi kết.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về đại diện đến từ Mỹ - Jazell Barbie Royale. Người đẹp đã vượt qua 20 thí sinh và được sướng tên ở ngôi vị cao nhất sau các phần thi trình diễn trang phục truyền thống, dạ hội và bikini. Bằng câu trả lời ứng xử thông minh cô đã giành lấy được vương miện cao quý. Tuy nhiên, đăng quang chưa được lâu thì trên các diễn đàn nhan sắc đã xuất hiện những lời bình không hay dành cho tân hoa hậu. Kéo theo đó là trận “khẩu chiến” giữa những người ủng hộ và không ủng hộ.

Được biết trước thời điểm đăng quang không lâu, lúc ngay trong cuộc thi đang diễn ra. Hàng loạt clip “phản cảm” của Jazell Barbie Royale được truyền tay nhau trên mạn xã hội. Trong đó, người đẹp Mỹ có những động tác nhảy nhót, uống éo, để lộ gần như trọn cơ thể để “mua vui” cho khách trong các bar và club. Với hình ảnh có phần “buông thả” này, mà một loạt bình luận “chỉ trích” tân hoa hậu và cho rằng việc để cô ấy đăng quang đồng nghĩa cuộc thi này trở nên “rẻ tiền”.


Cuộc đấu khẩu nổ ra giữa những người ủng hộ và không ủng hộ ngày một trở nên dữ dội hơn. Không chỉ fan Việt mà cả fan quốc tế cũng “bon chen” để nêu lên quan điểm. Tuy nhiên, nói về nghề “mua vui” của mình tân hoa hậu từng cho biết: “Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô thường xuyên biểu diễn tại một hộp đêm ở Jacksonville, Mỹ. Nói về quá khứ với sự tự hào. Bởi có quá khứ mới có tôi như hiện tại. Với tôi, giải trí có ý nghĩa rất lớn. Tôi cảm thấy hạnh phúc mỗi khi bản thân mình được thể hiện”.

Người đẹp còn chia sẻ: “Florida là quê nhà của tôi, tôi muốn sử dụng những hiểu biết của mình để giáo dục bà con về tầm quan trọng của việc xét nghiệm HIV, quan hệ tình dục an toàn và chăm sóc y tế. Bởi, ở đó có rất nhiều người sống với HIV nhưng không được đi điều trị”. Chủ đề của cuộc thi năm nay là bình đẳng thế giới. Chiến thắng của Royale ở đất nước Thái Lan chính là thành công lớn cho chính bản thân cô và cộng đồng người chuyển giới ở Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất