Giải Trí

PD 'Produce 101' từ chối nhận hối lộ: Một thực tập sinh tự muốn rút khỏi nhóm debut Wanna One

Theo Soompi
Chia sẻ

Một số thông tin bất ngờ được tiết lộ trong phiên tòa xét xử vụ thao túng Produce 101 vào sáng nay!

Vào sáng ngày 07/02, phiên tòa xét xử đầu tiên cho vụ thao túng xếp hạng của loạt sê-ri Produce 101 đài Mnet bao gồm Produce X 101 đã được diễn ra. Tham dự buổi tòa hôm nay có sự xuất hiện của tám bị cáo bao gồm PD (giám đốc sản xuất) Ahn Joon Young, CP (giám đốc sản xuất) Kim Yong Bum và PD Lee cùng với năm quan chức từng làm việc trong các công ty giải trí đều có mặt.

Produce X 101.

Được biết, các thành viên của đội sản xuất đang bị buộc tội thao túng kết quả bầu chọn, và Ahn Joon Young cũng bị buộc tội nhận hối lộ khi nhận ưu đãi từ một cơ sở giải trí dành cho người lớn từ các đại diện công ty giải trí của một số thực tập sinh. Theo đó, những người này cũng đang bị buộc tội hối lộ nhà sản xuất.

Thông qua luật sư, Ahn Joon Young và Kim Yong Bum thừa nhận đã thao túng phiếu bầu bằng tin nhắn. Tuy nhiên, luật sư nói thêm rằng phiếu bầu đã bị thao túng là do các thực tập sinh muốn rời khỏi chương trình.

Luật sư cho biết: “Bị cáo Kim Yong Bum nghe nói rằng một thực tập sinh nào đó trong mùa 2 của Produce 101 không muốn có mặt trong đội hình debut. Vì vậy, anh tự hiểu rằng khi thực tập sinh này có ý định rời đi thì sẽ tăng thứ hạng cho các thực tập sinh sau. Mặc dù đây không phải là một phương pháp minh bạch, nhưng không thể nói rằng đó là lợi ích cá nhân hoặc hối lộ”.

Nhóm debut - Wanna One.

“Bị cáo Ahn Joon Young xác nhận rằng một thực tập sinh mong muốn được rời khỏi vòng sơ khảo đầu tiên trong phần 1 của Produce 101, vì vậy anh đã 'hành động' sau khi báo cáo với CP Kim Yong Bum và nhận được sự chấp thuận. Đó không phải là do hối lộ” - luật sư tiếp tục.

Produce X 101 mùa đầu.

Liên quan đến cáo buộc Ahn Joon Young nhận hối lộ, luật sư tuyên bố: “Ahn Joon Young thừa nhận đã nhậu với đại diện của các công ty giải trí, nhưng không thể nói là anh ấy nhận hối lộ từ quan chức của cơ quan giải trí. Anh ấy thừa nhận vi phạm đạo luật cắt ghép”.

Luật sư của các quan chức công ty giải trí cũng cho biết: “Đúng là họ đối xử tốt với Ahn Joon Young, nhưng họ không mua chuộc anh ấy. Không có động cơ để hối lộ như vậy. Họ chỉ uống với nhau khi họ được làm quen. Ngoài ra còn có nhiều cuộc tụ họp riêng biệt không liên quan đến chương trình như lễ kỷ niệm sinh nhật”.

Trước vụ thao túng phiếu bầu, nhóm dự án X1 của Produce X 101 chính thức tan rã vào đầu tháng 1. Trong khi, nhóm dự án nữ IZ*ONE của Produce 48 tiếp tục hoạt động và đang chuẩn bị comeback trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng Hàn Quốc.

X1.

Mặt khác, phiên tòa thứ 2 sẽ được tổ chức vào lúc 2h chiều (KST) ngày 06/03.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất