Giải Trí

Park Yoochun xuất hiện nhợt nhạt khi tới trình diện tại đồn cảnh sát

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Park Yoochun khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 17/4, Park Yoochun đã có mặt tại sở cảnh sát Nam Gyeonggi để tham gia thẩm vấn sau cáo buộc sử dụng ma túy và ép hôn thê cũ là Hwang Hana dùng chất gây nghiện. Nam diễn viên mặc bộ quần áo nghiêm chỉnh thế nhưng để lộ gương mặt bơ phờ và nhợt nhạt.

Nhận được nhiều câu hỏi từ phía phóng viên, Park Yoochun chia sẻ rằng anh sẽ cố gắng tham gia điều tra một cách hợp tác nhất.

Được biết trước đó, phía cảnh sát đã kiểm tra nhà riêng của nam diễn viên. Tại đây, cơ quan điều tra thu giữ được một điện thoại cùng một số vật dụng khác, đồng thời lấy mẫu tóc để xét nghiệm.

Hiện tại, Park Yoochun đang phải đối mặt với nhiều nghi vấn trong cuộc điều tra vị hôn thê cũ của anh - Hwang Hana dính dáng đến ma túy. Hana từng trắng án năm 2015 khi nhận cáo buộc dùng chất cấm.

Đầu năm 2019, vụ án được mở lại và vị hôn thê cũ của Yoochun đã bị bắt để điều tra. Hana khai nhận rằng cô đã bị một ngôi sao ép dùng ma túy và nhân vật này được cho là Park Yoochun.

Trước đó Park Yoochun đã mở cuộc họp báo để thông tin về câu chuyện trên. Anh nói rằng mình chưa bao giờ sử dụng ma túy và anh sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để tìm ra bằng chứng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất