Giải Trí

Park Yoochun trong sạch, cô gái tố quấy rối tình dục đã rút đơn kiện?

Thủy Linh
Chia sẻ

Bạn trai của cô gái đã xin lỗi trước truyền thông và đưa ra lý do cho hành động vội vã đâm đơn kiện của mình.

Ngày 14/6, trang Naver đưa tin, bạn trai của cô gái tố cáo nam ca sĩ Park Yoochun xâm hại đã có mặt tại sở cảnh sát khu Gangnam, Seoul và rút đơn kiện. Anh này cũng gửi lời xin lỗi chính thức tới thành viên JYJ thông qua các phương tiện truyền thông.

Lý do cho hành động này là bởi khi tố cáo, anh ta đang ở trong trạng thái say rượu. Nghe được người yêu kể lại câu chuyện mặc dù chưa tìm hiểu rõ tình hình, người đàn ông này đã đến sở cảnh sát tiến hành khởi tố.

Anh ta nói: “Đây là sai lầm của chúng tôi. Đối phương đã phải chịu ảnh hưởng lớn từ vụ việc lần này, chúng tôi vô cùng xin lỗi”.

Tuy nhiên, sở cảnh sát Gangnam mới đây bác bỏ thông tin cô Lee - người bị hại rút đơn kiện. Sự việc vẫn đang được làm rõ và sắp tới nam ca sĩ sẽ phải trình diện với phía cảnh sát để hợp tác điều tra.

Mặc dù phía cảnh sát đã lên tiếng phủ nhận việc bị hại rút đơn kiện, song công ty quản lý của Park Yoochun một lần nữa khẳng định anh vô tội, đồng thời sẽ hợp tác tích cực với cơ quan điều tra để lấy lại sự trong sạch cho mình. 

Park Yoochun bị tố quấy rối tình dục vào ngày 13/6.

Park Yoochun bị tố quấy rối tình dục vào ngày 13/6.

Sự việc nam ca sĩ nổi tiếng Park Yoochun bị tố có hành động xâm hại tình dục đối với một cô gái làm việc tại quán bar là tâm điểm của truyền thông châu Á trong 2 ngày nay. Thậm chí, đối phương còn đưa bằng chứng là quần lót đã mặc ngày hôm đó để đi xét nghiệm ADN.

Tuy nhiên, phía Park Yoochun phủ nhận thông tin này và khẳng định, đây là hành động “với mục đích tống tiền”.

“Park Yoochun đến nay chưa nhận được một thông báo nào từ việc bị kiện đến chuyện đơn được hủy bỏ từ cảnh sát. Như chúng tôi đã giải trình ngày hôm qua, đơn tố cáo này chỉ là một chiều chưa được kiểm chứng. Đồng thời, Park Yoo Chun không có lý do gì để bị nghi ngờ và anh ấy hiện đang chịu ảnh hưởng uy tín nặng nề” - đại diện công ty quản lý của Park Yoochun nói thêm.

Với mức độ nghiêm trọng của vụ việc, hình ảnh của Park Yoochun bị ảnh hưởng rất nhiều. Anh đã chịu hàng nghìn bình luận thể hiện sự tức giận của dư luận và thất vọng của người hâm mộ. Sáng nay, nam ca sĩ phải xin nghỉ ốm khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại văn phòng quận Kangnam.

Nam diễn viên Hoàng tử gác mái đã phải xin nghỉ ốm vào ngày hôm nay.

Nam diễn viên Hoàng tử gác mái đã phải xin nghỉ ốm vào ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất