Giải Trí

Park Yoochun 'tàn đời' khi cảnh sát thu thập được bằng chứng sử dụng ma túy cùng Hwang Hana sau bao lần 'cãi cùng cãi cố'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Cảnh sát đã thu thập được bằng chứng về việc sử dụng ma túy của Park Yoochun.

Trong chương trình phát sóng ngày 12 tháng 4 vừa rồi, trên tờ “Newsdesk” của đài MBC, có thông tin cho rằng Park Yoochun đã được cảnh sát xác định trong một báo cáo điều tra là người đã sử dụng ma túy với vị hôn phu cũ của mình là Hwang Hana.

Hơn nữa, MBC còn thông báo cảnh sát đã bảo đảm lời khai từ Hwang Hana cho rằng cô và người yêu cũ Park Yoochun đã sử dụng ma túy cùng nhau hai hoặc ba lần vào đầu năm nay. Ngoài ra, cảnh sát đã mở một cuộc điều tra sau khi thu thập được chứng cứ khách quan đáng kể để chứng thực các cáo buộc chống lại Park Yoochun và đã chuyển chúng cho công tố viên.

Được biết trước đó, công ty quản lý C-JeS Entertainment cho biết, Park Yoochun sẽ tổ chức một cuộc họp báo tại Hội trường Apricot Nhật Bản trên tầng 19 của Trung tâm Báo chí vào lúc 6 giờ chiều (KST) ngày 10 tháng 4. Mục đích của buổi họp này chính là để giải bày mọi thắc mắc từ dư luận khi cho rằng anh là người nổi tiếng “A” có liên quan đến cuộc điều tra ma túy của Hwang Hana và khẳng định anh ấy chưa bao giờ sử dụng ma túy. “Tôi chỉ trích bản thân mình mỗi ngày khi tôi chịu đựng nỗi đau và làm việc chăm chỉ để nhanh chóng quay lại hoạt động. Do đó, thậm chí tôi không thể tưởng tượng rằng mình sẽ nghĩ đến việc sử dụng ma túy, điều này sẽ khiến mọi nỗ lực của tôi không thành hiện thực. Tôi sẽ nghiêm túc đến đồn cảnh sát và bị điều tra” - Yoochun cho biết.

Mặc dù Hwang Hana và Park Yoochun trước đó được tiết lộ đã chia tay vào tháng 5 năm 2018 và cảnh sát nghi ngờ rằng họ liên tục gặp nhau bất chấp sự thay đổi trong mối quan hệ của họ. Cảnh sát chính thức sẽ có kế hoạch điều tra Park Yoochun vào đầu tuần tới. Mặt khác, trong một báo cáo khác của chương trình “8 O’Clock News” trên đài SBS tiết lộ rằng cảnh sát đã chính thức cấm Park Yoochun rời khỏi đất nước nhằm ngăn chặn mọi tình huống xấu có thể xảy ra gây bất lợi cho cuộc điều tra.

Hwang Hana bị cảnh sát bắt cách đây không lâu vì tội tàng trữ và sử dụng ma túy.

Đồng thời, cảnh sát cũng tiến hành điều tra, lật lại vụ án năm 2015 trong đó Hwang Hana đã được xóa án tích và họ tìm thấy thêm thông tin cho rằng cô ấy “dính líu” đến một cáo buộc sử dụng ma túy. Do đó, cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul quyết định mở rộng cuộc điều tra lên các bộ phận cấp cao sau khi thấy được chứng cứ của Sở cảnh sát Jongno đã xóa Hwang Hana ra khỏi các cáo buộc. Nguồn tin từ nhóm điều tra từ vụ án năm 2015 đã phủ nhận những nghi ngờ bị áp lực bởi người khác. Họ cũng từ chối nhận cuộc gọi về Hwang Hana trong thời gian đó.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất