Giải Trí

Park Yoochun mở họp fan với giá vé 4 triệu ở Thái sau khi lãnh 2 năm tù treo

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Park Yoochun khiến dân tình bàng hoàng khi tổ chức họp fan ở Thái Lan trong thời gian quản chế vì sử dụng ma túy!

Theo báo cáo độc quyền từ Daily Sports vào chiều ngày 23/12, nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun sẽ tổ chức cuộc họp người hâm mộ ở Bangkok, Thái Lan. Theo quan chức địa phương cho biết, anh ấy buổi fan meeting diễn ra tại Hội trường Chaengwattana ở Bangkok vào lúc 7 giờ tối vào ngày 25/12 sắp tới. Được biết, giá cho một vé bao gồm Hi-touch là 5000 baht (hơn 3,8 triệu đồng).

Tuy nhiên, phần gây tranh cãi nhất của buổi gặp gỡ người hâm mộ này là nó được diễn ra trong thời gian Park Yoochun bị quản chế do sử dụng ma túy. Nhiều người cho rằng, tại sao Park Yoochun lại chọn tổ chức một cuộc họp fan quốc tế thay vì ở Hàn Quốc. Đáng nói hơn khi mùa hè năm nay, nam ngôi sao đã bị bắt vì tội sử dụng ma túy bất hợp pháp. Anh bị kết án hai năm tù treo và phạt tiền gần 70 triệu đồng.

Nhiều người cảm thấy rằng hành động của Park Yoochun đang làm mờ đi danh dự và hình ảnh của K-Pop, khi một tổ chức cụ thể lên kế hoạch cho sự kiện này bằng cách liên hệ trực tiếp với Park Yoo Chun. Ngay cả khi mức độ phổ biến của K-Pop, hành động của anh, rõ ràng đang hạ thấp đi hình ảnh và làn sóng Hàn Lưu với quyết định thiếu suy nghĩ của mình.

Tháng hai và tháng ba vừa qua, Park đã bị buộc tội vì đã mua sáu liều methamphetamine với bạn gái cũ Hwang Hana, cháu gái của người sáng lập tập đoàn Namyang. Anh cũng bị buộc tội sử dụng methamphetamine vào tháng 9 và tháng 10 năm ngoái với Hwang Hana.

Công ty quản lý trước đây của Park Yoo Chun, C-JeS Entertainment đã nhận xét: “Chúng tôi chưa bao giờ liên lạc với anh ấy sau khi chấm dứt hợp đồng”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất