Giải Trí

Park Yoochun khó có thể bị kết tội cưỡng hiếp chỉ bằng DNA trong vật chứng

Thủy Linh
Chia sẻ

Trong 1 tuần chờ đợi kết quả của việc kiểm tra DNA, có rất nhiều giả thuyết được đặt ra về tương lai của chàng ca sĩ.

Ngày 4/7, Đài Section TV có một buổi bàn luận về vụ án đang gây chấn động làng giải trí châu Á của nam ca sĩ Yoochun, các luật sư đã khẳng định: “Chứng cứ DNA chưa đủ để kết án Yoo Chun tội xâm phạm tình dục”.

Theo đó, nguyên cáo thứ nhất, cô Lee đã đưa vật chứng là chiếc quần lót mà mình sử dụng trong ngày diễn ra quan hệ tình dục với Park Yoochun. Tuy nhiên, cho dù DNA có tương đồng thì vẫn chưa đủ bằng chứng để buộc tội anh xâm hại tình dục: “Chứng cứ DNA chỉ nói lên được Yoochun có quan hệ tình dục với nguyên cáo hay không mà thôi. Chưa đủ để chứng minh rằng mối quan hệ đó là bị ép buộc”.

Luật sư nói thêm: “Về xâm hại tình dục, chi tiết và sự kiên định trong lời khai của nguyên cáo rất quan trọng. Bản kê khai của những người có mặt tại hiện trường, cũng như cách bố trí tại địa điểm cũng có thể trở thành một bằng chứng cần thiết”.

Park Yoochun khó có thể bị kết tội hãm hiếp chỉ bằng DNA trong vật chứng.

Park Yoochun khó có thể bị kết tội hãm hiếp chỉ bằng DNA trong vật chứng.

Ngày 30/6, Park Yoochun tới đồn cảnh sát Seoul để tiến hành phối hợp điều tra. Phải mất 8 tiếng anh mới được thả ra. Cảnh sát mới vừa tiết lộ rằng, họ đã lấy DNA từ miệng của Yoochun để so sánh với chứng cứ DNA của người đàn ông kia, và quá trình sẽ kéo dài ít hơn một tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất