Giải Trí

Park Yoochun (JYJ) thừa nhận sử dụng ma túy, số phận của anh chàng sẽ ra sao?

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau những lần cương quyết phủ nhận, Park Yoochun đã phải thừa nhận việc sử dụng ma túy.

Những ngày qua, người hâm mộ Park Yoochun (JYJ) hẳn đều rất quan tâm đến vụ việc nam ca sĩ bị cáo buộc sử dụng ma túy cùng bạn gái cũ Hwang Ha Na. Đức trước kết quả xét nghiệm dương tính, anh chàng vẫn khăng khăng phủ nhận đồng thời cho hay không biết ma túy đã đi cách nào vào cơ thể mình.

Tuy vậy mới đây Park Yoochun đã thừa nhận hầu hết các cáo buộc liên quan đến việc sử dụng ma túy trong quá trình thẩm vẫn diễn ra vào sáng nay 29/4. Phía cảnh sát tiết lộ nam ca sĩ thú nhận bản thân rất sợ hãi việc những hành động của mình bị phơi bày. Tuy nhiên anh nhận thấy đã đến lúc phải thừa nhận và nói lời xin lỗi.

Trước đó vào ngày 23/4 cảnh sát Hàn Quốc công bố Yoo Chun dương tính với Philopon (một dạng ma túy đá) và cáo buộc anh từng 5 lần sử dụng chất cấm, 2 lần mua ma túy. Một luật sư chuyên về các vụ án ma túy cũng đã tiết lộ về mức án dành cho Park Yoochun nếu anh bị kết tội. Theo đó, luật sư Kim Hee Jun tuyên bố rằng Park Yoochun có thể bị đi tù từ 5 năm đến 7 năm 6 tháng, phụ thuộc vào số lần anh ta sử dụng ma túy bất hợp pháp.

Vào ngày 26/4, sau phiên điều trần Park Yoochun được cảnh sát giải về phòng giam trong tình trạng bị trói chặt cùng gương mặt tiều tụy, xanh xao. Đến hôm nay khi đã chính thức thừa nhận hầu hết những cáo buộc, người hâm mộ không khỏi hoang mang liệu rồi số phận của nam ca sĩ đình đám một thời sẽ đi về đâu.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất