Giải Trí

Park Yoochun đệ đơn kiện đài MBC bồi thường thiệt hại và 'trừng trị' phóng viên đưa tin bịa đặt về đoạn CCTV bán ma tuý!

Trầm Bích
Chia sẻ

Hành động đáp trả vô cùng quyết liệt này của Park Yoochun khi bị xâm phạm về nhân phẩm và danh dự!

Trước thông tin sai sự thật về mình, Park Yoochun và đại diện pháp lý của anh ta đã đệ đơn kiện đài truyền hình MBC vì đã vi phạm đạo đức nghề nghiệp, tung ra những tin tức bịa đặt làm ảnh hưởng đến sự nghiệp, danh dự và nhân phẩm của mình. Bên cạnh đó, chính vì nam diễn viên, ca sĩ này đang bị nghi ngờ và điều tra về tội danh ma túy, nên anh đã phản kháng tới cùng đối với đài truyền hình MBC để đính chính thông tin bản thân trước khi cảnh sát tuyên bố sự thật! Trước đó, bên phía của Park Yoochun đã từng cảnh cáo nhà đài vì những thông tin sai lệch và yêu cầu đính chính thông tin nhưng MBC vẫn không có động thái lên tiếng!

Cụ thể vào chiều ngày hôm nay, Kwon Chang Bum - đại diện pháp lý cho nam diễn viên, ca sĩ Park Yoochun đã chính thức tuyên bố rằng: “Hôm nay, tại Tòa án quận Tây Seoul, chúng tôi đệ đơn kiện đòi bồi thường thiệt hại đối với Đài Truyền hình MBC, yêu cầu họ cải chính chương trình thời sự Newsdesk phát sóng hôm 18 tháng 4, bản tin News Today phát sóng ngày 19 tháng 4 cũng như bản tin trên 12 MBC News. Chúng tôi cũng đã đệ đơn kiện đòi bồi thường thiệt hại đối với những phóng viên đã đưa ra nội dung sai lệch”.

Trước đó, khi Park Yoochun đang trong quá trình điều tra về nghi vấn sử dụng ma tuý, anh cũng đã được cảnh sát lấy lời khai và tổ chức họp báo để tuyên bố rằng bản thân không hề liên quan đến việc này. Tuy nhiên, sau đó, đài truyền hình MBC lại phát sóng và đưa tin tức rằng đã tìm thấy chứng là đoạn băng CCTV Park Yoochun đang lén lút buôn bán ma tuý, khiến cộng động mạng quay lưng và liên tục tẩy chai anh chàng.

Sau đó, cảnh sát đã đính chính nội dung của đoạn băng không liên quan đến nghi Park Yoochun, khi đó dư luận mới bắt đầu lắng xuống. Nhưng khi đó, đài truyền hình MBC vẫn không lên tiếng xác nhận lại thông tin sai lệch đã phát và cũng không có bất cứ lời giải thích hay xin lỗi đến nam diễn viên. Chính vì như thế, đại diện pháp lý của mình và Park Yoochun đã tiến hành đệ đơn kiện đài truyền hình này để có thể lấy lại sự trong sạch và danh tiếng trong sự nghiệp cũng như danh dự của mình trước khi cảnh sát hoàn thành vụ điều tra!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất